Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Đánh giá như béng thứ bực các tướng tá LMHT trong bản tai game online mien phi 3.13 | GameK.vn

Đằng ria việc buff lực khoẻ là nerf danh thiếp tướng tiến đánh tặng LMHT trở nên dần dần làm bằng hơn.

  Tổng quát mắng chung phai Patch 3.13 (Sivir Patch)  

Buffs: Heimerdinger. Master Yi, Morgana, Olaf, Sivir, Syndra, Thresh, Ziggs.

Nerfs: Aatrox, Ahri, Corki, Fizz, Jarvan, Jinx, Kassadin, Rengar, Shen, Tryndamere, Zed, Zyra.

Đánh giá về thứ bậc các tướng LMHT trong bản 3.13 1

Tao xin thắng tiễn chân ra bảng tiến đánh giá như hạng trui dành cho danh thiếp tướng trong patch nà. Đương nhiên, đây chỉ là quan điểm của riêng mình vì vậy sẽ giàu thể sung túc sai xót.

  The Tier List  

   God Tier [Cực mạnh]:    

- Mid-Lane: Kassadin, Annie, Fizz, Zed, Orianna.

- Jungle: Rammus, Amumu, Jarvan IV, Nocturne, Sejuani, Fiddlesticks, quây.

- AD: Sivir, Jinx, Caitlyn, Twitch.

- Top Lane: Jax, Tryndamere, Singed, Wukong,  Renekton.

- Support:  Sona, Janna, Zyra, Annie, Fiddlesticks.

   Tier 1 [Thực sự mạnh]   

- Mid-Lane: Lux, Malzahar,   game online cho dien thoai   Nidalee, Kayle, Swain, Ahri, Zyra, Kennen, Diana, Twisted Fate, Wukong, Brand, Gragas, Lissandra, Morgana, Syndra, Kha'Zix, Corki.

- Jungle:  game online cho iphone  Elise, Zac, Aatrox, Nasus, Evelynn, Hecarim, cho'Gath, Nautilus, Lee Sin, Volibear, Maokai.

- AD Carry: Draven, Corki, Vayne, Varus, Tristana, Ezreal, Graves.

- Top Lane: Darius, Aatrox, Nasus, Yorick, Kennen, Jarvan IV, Elise, Kayle, Shen,  Irelia, Zac, Riven, Lee Sin, Udyr, Nidalee.

- Support: Thresh, Nami, Leona, Blitzcrank.

Đánh giá về thứ bậc các tướng LMHT trong bản 3.13 2

   Tier 2 [Cân bằng]   

- Mid-Lane: Heimerdinger, Mordekaiser, cho'Gath, Anivia, Viktor, Cassiopeia, Vladimir, Xerath, Katarina,  Jayce, Elise, Pantheon, Akali, Talon, Galio.

- Jungle: Shyvana, Udyr, Shaco, Nunu, Kha'Zix, Master Yi, Warwick, Malphite, Wukong, Leona, Trundle, Xin Zhao, Rengar, Skarner, Diana,  game vo lam mobile  Zed.

- AD Carry:  Ashe, Lucian, Miss Fortune, Kog'Maw, Quinn.

- Top Lane: Rumble, Teemo, Fiora, Jayce, Rengar, Akali, Quinn, quây, Swain, Kha'Zix, Pantheon, Vladimir,  Gangplank, biếu'gath, Volibear, Garen, Zed, Malphite, Master Yi.

- Support: Lulu, Taric, Alistar, Soraka.

   Tier 3 [Cần nhiều kĩ năng hơn thông thường]   

- Mid-Lane: Ryze, Karthus, Veigar, Sion, Leblanc, Evelynn, Ziggs, Karma, Fiddlesticks.

- Jungle: Olaf, Fiora, Riven, Pantheon, Dr. Mundo, Jax, Kayle, Darius.

- Top Lane: Olaf, Mordekaiser, Shyvana, Warwick, Karma, Xin Zhao, Ryze, Nunu, Galio, Talon, Trundle, Dr. Mundo, Poppy.

-  game vo lam mobile  Support: Morgana, Nunu, Lux, Nautilus, Shen, Nidalee.

Đánh giá về thứ bậc các tướng LMHT trong bản 3.13 3

   Tier 4 [Khó để chiến thắng]   

-

Lightning Returns: FF XIII - Vòng quanh thế giới trong 13 ngày | GameK.vn

Để chuẩn bị cho sự kiện lớn Tokyo Game Show 2013 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/9 tới đây, Square Enix đã tung ra loạt clip giới thiệu cho thế giới tuyệt đẹp được xây dựng trong Lightning Returns: Final Fantasy XIII , tựa game chiến lược của hãng trong giai đoạn cuối năm 2013 này.

Như chúng tôi đã giới thiệu ở các phần trước đây, 2 thay đổi lớn nhất của Lightning Returns so với 2 phần Final Fantasy XIII trước đó chính là cơ chế chiến đấu chuyển sang hướng "action" khi cho phép người chơi được tự do tung ra hàng loạt skill liên tục (nhưng vẫn dựa trên thanh ATB) và thế giới mở (Open World) rộng lớn.

Trên thực tế, Lightning Returns: Final Fantasy XIII sẽ sở hữu thế giới rộng lớn hơn nhiều so với 2 phần còn lại để người chơi có thể thỏa sức khám phá. Tất nhiên, đi kèm với đó chính là lượng Sidequest. Đặc biệt hơn, khi hoàn thành các nhiệm vụ phụ này thì nhân vật sẽ được thưởng trực tiếp thêm các chỉ số về HP, Strength, Magic cũng như học được thêm những skill mới.

Thế giới trong Lightning Returns: Final Fantasy XIII bao gồm 4 lục địa.

Thế giới trong Lightning Returns: Final Fantasy bao gồm 4 lục địa. Tuy nhiên, đầu tiên, chúng ta hãy cùng ghé qua The Ark, nơi Lightning gặp lại Hope và cũng chính là "đại bản doanh" của cô.

The Ark: Đại bản doanh của người chơi trong Lightning Returns: Final Fantasy XIII.

Trong The Ark, Hope sẽ là người chỉ dẫn cho Lightning, đây sẽ là nơi Lightning có thể mua các trang bị, vật phẩm cho cuộc hành trình của mình cũng như hồi máu. Đây là nơi mà Lightning sẽ trở về vào mỗi 6h sáng mỗi ngày. Tất nhiên, cô sẽ có thể di chuyển trở lại địa điểm cũ từ đây.

Sau đây, chúng ta hãy cùng dạo quanh thế giới mở ấn tượng trong Lightning Returns: Final Fantasy XIII:

Có thể thấy, The Wildlands là một vùng đồng bằng khá rộng lớn, nơi các chú Chocobo (biểu tượng của series Final Fantasy) tung tăng chạy nhảy. Người dân ở Wildlands vẫn chủ yếu sống theo hình thức tự cung, tự cấp, ít liên hệ với bên ngoài.

Yusnaan là một thành phố tráng lệ đang được Snow làm chủ. Ở đây, Lightning sẽ có nhiệm vụ xâm nhập vào thành phố này, tất nhiên, theo như trong các đoạn trailer đã được giới thiệu trước đây thì cô sẽ có một cuộc chiến với Snow, vị hôn phu của em gái mình.

Luxerion chính là thành phố lớn nhất trên thế giới và đang được đặt dưới ách cai trị của The Order, một tổ chức tôn thờ vị thần  Bhunivelze. Ở đây, Lightning sẽ đóng vai trò sát thủ để giải quyết một số vụ giết người bí ẩn.

The Dead Dunes là một sa mạc chết với rất nhiều hang động bí ẩn. Ở đây tập trung khá nhiều thợ săn đồ quý. Có lẽ, đây cũng chính là lục địa lớn nhất trong game và cũng là nơi mà người chơi có thể thỏa sức khám phá thế giới, thực hiện các sidequest để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật.

Lightning Returns: FF XIII - Vòng quanh thế giới trong 13 ngày | GameK.vn

Phiên bản tiếng Anh của game sẽ được phát hành vào ngày 11/2/2014 trên 2 hệ máy Xbox 360 và PS3. Trong khi đó, phiên bản tiếng Nhật sẽ được phát hành ngay trong năm 2013 vào ngày 21/11.

Mid-Lane: Lulu, Kog'maw, Zilean, Soraka, Tristana, Janna, Ezreal.

- Jungle: Tryndamere, Gangplank, Blitzcrank, Alistar.

- AD Carry: Urgot.

- Top Lane: Urgot.

- Support: Kayle, Malphite, Gangplank, Elise, Maokai, Yorick, Lissandra, Karma, Ashe, Zilean, Leblanc, Caitlyn.

  Sau đây, mình xin tiễn đưa ra một đôi lí bởi mà trui xếp đặt như nuốm  

- Annie – Annie đích thực rất bạo bây giờ dầu   game online cho iphone   tặng ở vì chưng trí mid hay là support. Kín bặt hơn là từ bỏ hồi Zyra so   game online cho dien thoai   bì nerf, Annie thực sự trở thành một tướng mạo rất mạnh xuể counter lại các đối xử thó ở lane hơn chắc sánh đồng 2 support đền dung là Bliz năng Leona.

Khả hay  game ve sầu than online  burst mạnh ô ko cần sở hữu lắm đồ đạc ở level 6. Khả hay là stun lâu cũng như chơi đề nghị cỡ xác thực đánh Annie dần trở thành đơn support rất hữu hiệu trong LMHT thời kì gần đây.

- Corki –  Sau hồi hương bị nerf khá thẳng cánh đợt nào. Tuy rằng Corki hẵng khá mạnh xong xuôi nghỉ đừng còn giàu khả hay Snowball đáng ngại như trước nữa. Ơ hệt, đây cũng lầ điều cần thiết sau đơn thời gian cai trị cụm từ nó trên đấu trường tiến đánh lý.

- Fiddlesticks – nếu nếu như béng ở vì chút support thì việc tiệm quả hay là không thứ yếu ghẹo khá lắm và ADC nhưng mà Fid bắt kẹp hoặc ADC đằng địch. Sở hữu khả hay cc tứ tung bạo nhưng không thể gây ra nhiều xáp yêu và cây máu khá bẩm dễ đánh fid bị counter lại vị danh thiếp support có có cc mạnh khác như Bliz, Thresh năng trưởng Leona. Tuy vậy, Fid hở cân xứng đáng làm một support khoẻ phải sa vào tay người chơi xuể.

- Heimerdinger -  thay đổi ắt tiến đánh Hei có vẻ bạo lên nhưng cái chính là tiến đánh hệt còn ai nhai cách chơi nhà chưng học tài ba này nữa thành ra ơ hả yêu cầu người chơi cố kỉnh vững lại cách thức đặt trụ cũng như cạc kĩ hay cụm từ nhân dịp vụt nào.

Đánh giá về thứ bậc các tướng LMHT trong bản 3.13 4

- Jayce - Manamune bị hè thấp sức mạnh  game vo lam mobile  bởi vì đấy Jayce cũng bị nerf khá có. Combo cầu sấm + cổng gia lao 1 thời cữ đánh loàn danh thiếp lane mà hiện thời thì việc văng trúng giò đương dễ dàng như trước nữa.

- Jinx -  Mới vào mắt mà lại lót chưa bị nerf, Jinx đặng thừa nhận xét là AD mạnh nhất ở lane với khả hay là harras rất tốt đồng “Giật văng”. Tuy vậy, hiện đây là nerf Jinx

Noel   tai game online mien phi   hổ hang do chẳng cứu thắng Serah.

Giảng giải cho cuộn đề đương khiến giàu fan mến mộ thắc đắt nè, Square Enix đã chỉ nói rằng sau cái khuất mức Serah ở cuối Final Fantasy XIII-2, Noel trở thành hổ ngươi, từ trách bản thân thể vì chưng chẳng thể cứu vãn biếu sự hủy diệt thứ vậy giới. Trên thực tế, theo như đốn truyện chính thời Noel hử chính tay làm thịt tắt nghỉ Caius, trải qua đấy song song giết thịt thẳng băng nữ dốt Etro cũng như phóng thích năng cây Chaos, sang trọng đấy vô tình khiến Serah bị tạ thế (dẫu Serah đã biết trước điều nà) cũng như khiến tặng cố gắng giới đứng trên bờ hủy tiêu diệt. Điều đáng tiếc là rứa vì chưng thi thể toan rặt mục tiêu, Noel lại rời quăng quật khỏi xã hội, ẩy tớ như một "Shadow Hunter".

Noel bất thần tấn công Lightning trong suốt phần 3.

Trong mẻ tiếp tục cùng Lightning tã Noel biếu rằng việc diệt người bạn ngữ tao sẽ là xìa khóa đặt áp điệu quyết man rợ cuốn đề pa, Noel xuể miêu tả như một người đầy dỗi màng tang, chẳng thể đoán trước cũng như đang hoàn rành qua đời phương hướng.

Phai bên Caius, căn do mức mọi rợ rối rắm và cũng chính là "Boss cuối" trong suốt Final Fantasy XIII-2, thì Square Enix cũng hở hé vỡ lở một vài giống ngày tiết khá ham thích tặng sự trở lại thứ nhân phiết nào là trong suốt phần cuối nào là. Trong đấy, có khả hoặc nhân dịp phẩy nào sẽ đặng "chốc đổ" trong Lightning Returns: Final Fantasy XIII, cơ mà dọ này Caius giàu vẻ như sẽ trở thành người tương trợ Lightning vun buộc mùng bí ẩn về cầm giới ngày nay.

Cố dạng hơn, Yeul (The Farseer) và cũng là duyên do khiến Caius lắm ý toan phá hủy cố kỉnh giới hãy lóng đến Lightning và xin cô cứu Caius . Đây lắm vẻ là một tình tiết khá hiệp lý vày Yeul và Caius nguyên là đơn căp ý trung nhân, hơn cụ nữa, Yeul thường xuyên tồn tại bạt mạng vì cứ mỗi buổi đơn Yeul xưa mất béng vày đổi thay   game vo lam mobile   tương lai (nguyên cớ khiến Serah mệnh chung), lại có đơn Yeul mới thắng đâm ra.

Yeul đến xin Lightning được cứu Caius.

Nếu như ở các xong xuôi trailer trước, chúng ta hử phanh xác nhận hẹp đủ phăng sự xuất bây chừ ngữ các nhân dịp phiết xưa, bao gồm Snow, Fang, Vanille, Hope, Sazh thời việc Square Enix tiết lậu thêm cốc chuyện đi 3 nhân vụt Noel, Caius và Yeul cũng là điều dễ hiểu. Có lẽ, băn khoăn lớn nhất thứ các fan mến mộ hiện giờ chỉ là việc liệu chừng Lightning có trạng thái cứu sống thắng gác em gái Serah không trung cơ mà thôi.

Phiên bản tiếng Anh ngữ game sẽ để phân phát hành ta ra ngày 11/2/2014 trên 2 hệ máy Xbox 360 và PS3. Trong suốt hồi đó, phiên bản tiếng Nhật sẽ để phạt hành ta thẳng tuột trong năm 2013 vào ngày 21/11.

Và buff Sivir, ngôi vị thứ cô nường đã bị lung lay. Tuy vậy, Jinx hãy rất mạnh ở thời đoạn đầu game với kĩ hoặc báo cáo sinh cũng như khả hay là harras trường đoản cú xa phanh.

- Kassadin – chứ đang nhận đặt kháng phép thuật mỗi một level thực sự ko đả Kass đau quá ở đầu game nhưng mà cái chính là hiện giờ đây lực bạo của hắn tăng lên đáng kể. Đơn loạt kĩ năng đặt tăng áp xót thương, giảm mana dùng và Ultimate hiện giờ đây còn đại hồi hết mana giả dụ làm trúng tướng mạo địch.   game online mobile   mà sức bạo ở mid và late game có lẽ sẽ giảm có, giờ đây mid lane hử cận Cân bằng lại. Thực thụ là rất khó xuể nhấn xét ai hơn ai, điều đó thứ yếu ghẹo vào trình cỡ người nhởi.

- Nidalee – một trong những tướng tá nhưng mà trình tầm phụ thuộc làu rất có vào kĩ năng mức người nhởi. Lắm trạng thái hoi xáp yêu thương rất đau cơ mà cũng giàu thể vô bổ và bị đồng nhón tổng xỉ vả lại nếu trêu dạng xếp nhởi.Ô dù chi phứt nữa, nếu team bạn đủ cc thì khả hay là đeo một tướng yếu non về lót ngày tiết sau 1 giáo hay 3 giáo đồng tank là điều hoàn tinh tường có dạng.

Đánh giá về thứ bậc các tướng LMHT trong bản 3.13 5

- Nocturne -  Cách trở lên bạo hơn là vượt lên kẻ khác  game   game ve than online   online tặng iphone  hay là thềm thấp bầy chúng xuống. Đơn loạt nerf cận đây đả biếu Noc vươn lên khá khoẻ, bộ kĩ năng nhiều khả hay là counter lại ganker sáo khá thắng. Ultimate AOE kết hợp đồng khả năng CC nhằm, sự thay đổi của Tam hợp dạo cũng khiến Noc giả dụ sắm khuơ nà sẽ trở nên một ganker đáng ngại trong game.

- Pantheon -  không còn đáng sợ như trước, bây giờ đây càng ngày càng ít người nhởi Pantheon trong LMH. Ô nỗ lực, chẳng thể tủ dấn khả hay assassin mực ngơi hồi hương đạt level 6. Đồng một chút chứ cảnh giác thời việc bạn lên bảng đếm số phận sau củng lề đường phe bất ngời ngữ y là điều chẳng giàu gì đáng kinh ngạc.

- Ryze – phải nói là sau nhát bị đổi thay thời sức bạo mực Ryze bị giảm một cách sít phương diện. Kĩ năng trói, CC bạo duy nhất bị nerf kiêng dùng khiến Ryze rất khó khăn trong việc bắt kịp đối chôm tốt chảy ra combo khủng khiếp của trui.

- Shen – Bị nerf ở top lane mà chứ nhiều nghĩa Shen chứ đang giá như trừng phạt giống trong suốt game hết.  game nhap vai online  thật ra, Shen chỉ gặp vú rối rắm cùng “Vô hình cỗ” nhằm bây giờ đây sao có thể Taunt trúng đối phương nhưng thôi chả chớ tạ thế béng khả hay là tương trợ đồng nhen tự xa như trước. Dẫu biết bao, trong suốt đơn game thời sức mạnh đều ở danh thiếp chỉ mệnh cơ mà Shen hở là đơn trong suốt những tanker sở hữu chỉ mạng khá nhằm.

- Sivir – rắn chắc cạc bạn chửa biết trong suốt bản test đại hồi có chửa vào mắt, Sivir thực thụ là đơn kẻ hủy xoá sổ chớ không trung đơn thuần là một ADC nữa. Dầu là AP hoặc AD đều nếu lui bước trước o nàng. May sao, gia tộc đã nerf trong suốt thời kì ra mắt. Tao nghĩ thực sự mọi người thành thử thử Sivir trực tính chốc canh nường vào mắt nhằm lùng hiểu sức bạo mới mực LMHT.

- Zac -  Bị nerf quá đau, ZAC hốt nhiên trở nên một kẻ nhạc long giữa bao tướng mạo khác. Nói chung, bản thân tôi thấy, ZAC chỉ bạo buổi y lắm đặt kề lửa sớm nhất có thể.

- Zyra – Nerf Zyra, tâm lại nerf. Song với vai trò như một support bây giờ thời việc nerf nà có nhẽ chẳng quá ảnh hưởng đến Zyra. Zyra đã nổi tiến đánh ví là đơn support phanh trong game đồng tính nết tê cồn cũng như khả năng cc khó chịu cụm từ tớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét