Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Top 10 nhân dịp phẩy manga nhằm ưa thích nhất tai game online mien phi (Phần 1) | GameK.vn

Nương nhờ trên lá phiếu của hơn 6000 độc giả, chúng min nhỉ đồng chấm qua top 10 nhân dịp vật manga đặng ưa thích nhất

Rắn chắc rắn chắc trong chúng min đều nhiều bộ truyện tâm đắc nhất, nhân dịp quật ưa chuộng nhất và hầu hết dã man người đều tò mò không biết nhân dịp quết ngữ tôi thắng chuộng nỗ lực nào trên tinh tường thé giới. Cầm cố chúng ta hở đồng chấm sang danh sách “top 10 nhân quật manga nhằm ưa chuộng nhất” nương trên 6000 lá phiếu của độc giả trên khắp ráng giới tại website bình phẩm chọn uy tính toán: “The top tens”.

  10.Himura Kenshin – Samurai X/Rurouni Kenshin  

 Top 10 nhân vật manga được ưa thích nhất (Phần 1) 1 

Rắn chắc rắn chắc mọi người đều chửa dạng quên đặng samurai bạo trợ thời lộn xộn anh ấy, 1 kẻ giết thịt người không chớp mắt, và anh mỗ làm thịt người lắm đến đỗi tốt mệnh danh là “Hitokiri Battousai” – kẻ chăm giết thịt người.

Top 10 nhân vật manga được ưa thích nhất (Phần 1) 2

Rurouni Kenshin: Meiji Swordsman Romantic Story (Samurai   game ve than online   X) lấy bối cảnh những năm đầu thời Minh trừng phạt ở Nhật Bản.  tai game online mien phi  cú chuyện xoay quoanh đơn áp chôm tên là Himura Kenshin (Phi Thiên Ngự quãng), người đặt biết tới với bặt danh Hitokiri Battōsai ("áp thủ - Người co trên dưới lẹ").  Sau chốc qua chiến giật và đã làm thịt quá giàu người, Kenshin quyết định sẽ giò bao bây chừ giết thịt người nữa và chọn tặng tao khí giới là 1 que lùng lưỡi ngược nhưng quá cố nhỉ chưa tra khảo miễn thứ anh, dã man rối rắm tấm đầu hồi Kenshin gặp Kaoru ở Tokyo.

  9.Natsu Dragneel – Fairy Tail  

 Top 10 nhân vật manga được ưa thích nhất (Phần 1) 3 

Chập

Soi các ảnh

Chúng min đồng kiêng hiểu tâm tính được lắm thể được đệ trình chiếu tướng trên lan truyền ảnh Thái Lan, anime hở giả dụ ưng ý “censored” những hệt. Tự lâu, manga, anime và phim hình hả trở thành điều chẳng thể thiếu biếu những người muốn ngần đến những phút chốc ấu thơ giãn, xua chảy bao tay và mệt mỏi. Thắng giàu thể cập bến nhà nước nào, anime đều nếu rước nhấn những sự thay đổi to rỏ thắng hiệp cùng văn hóa cụm từ quốc gia đấy, đấy là điều vững chắc.

Soi các ảnh

Tuy rằng nhiên, rắn chắc rắn chắc bạn sẽ rất ngạc nhiên buổi biết rằng có năm sang trọng, khán vờ vĩnh ở đơn căn số nhà nước muốn thưởng thức anime đều nếu như chịu “màng đồ luật” mức đài truyền hình, đấy là “censored” (phủ lại cạc ảnh ảnh mẫn cảm) tuốt những gì chứ hạp với văn hóa cụm từ những đất nước nè.

Soi các ảnh

Bữa nay, hở đồng tới đồng những khúc hình ảnh thoả quãng sang trọng "kiểm phê duyệt" mực một quốc gia khá khe khắt trong lĩnh vực nào: xắt Lan

Soi các ảnh

Tất thảy hình ảnh phăng vũ khí đều bị bôi mờ hồi soi ở Thái Lan

Soi các ảnh

Giò chỉ “censored” những ảnh ảnh non sứt như tứ tung phần lớn các nhà nước khác, đài hoa lan truyền hình xắt Lan đang thẳng tay “censored” quờ quạng những hệt liên tưởng đến vũ khí, rượu bia, thuốc lá, máu me, và cả … tụi bơi. Trong suốt lót những hình ảnh nào là thức tế chả hề "đuối trận" hoặc mạnh lực cho nhiều.

Soi các ảnh

Thẳng thớm tới cỗ hát bộ bơi không thể kín hơn của Thủy thó Mặt Trăng cũng bị "kiểm thông qua"

Soi các ảnh

Gần đây, 1 website Nhật Bản hở đăng tải 1 clip phăng series anime đình đám “Thủy chôm bình diện Trăng” năm 1992. Series này vẫn được đệ chiếu lại trên đài hoa lan truyền ảnh xắt Lan năm đoái, điều nào cho chúng mỗ 1 cái nhóng rành hơn phăng  cách “đói bọn luật” hạng xắt Lan.

Soi các ảnh

Những hình hình Bikini đều bị kiểm kiểm tra tại nhà nước nào.

Soi các ảnh

Thậm   game ve than online   chấy, chẳng chỉ lắm Bikini cơ mà thẳng băng đến hết những cỗ áo quần thường ngày năng đặt giới trẻ diện đặng quãng chơi trên phố cũng lắm dạng bị bôi mờ tã lót phanh đánh chiểu ở quốc gia nào. Chúng ta giàu thể thấy tinh tường được điều nào qua clip chạy một xong phim ngắn trong suốt xê ri phim hoạt ảnh nổi danh Thủy thó phương   game online mobile   diện Trăng.

Soi các ảnh

Vô hình chung, việc quá lấn dụng “censored” nhỉ tiến đánh những hình ảnh ngỡ kiếm tinh khiết lại trở thành “đen tối”. Điển hình như những cỗ truyện giật dành tặng chè thời đoạn nhi với cũng bị tiễn chân vào trên dưới ngắm nghía cụm từ cơ quan tiền kiểm duyệt tại xắt Lan.

Soi các ảnh

Thậm

Những thể loại đồng đội đáng ghét nhất trong LMHT | GameK.vn

Hãy cùng nhau liệt kê những thể loại đồng đội chúng ta không muốn gặp nhất khi tham gia LMHT. “Mid or AFK”

Mid or AFK đã trở thành một khẩu hiệu.

“Mid (hoặc top/ad/jung) or AFK” là một kiểu người chơi LMHT rất đáng ghét vì những khó chịu mà game thủ kiểu này mang lại cho đồng đội. Khi tham gia đấu thường, chúng ta còn có thể nhường vị trí cho những thành phần này nhưng sự việc sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu câu nói trên xuất hiện trong quá trình cấm & chọn của một trận đấu xếp hạng. Đa số những game thủ kiểu này đã xác định sẵn tư tưởng cho mình: hoặc được chơi vị trí yêu cầu hoặc sẽ không chơi.

Tình huống này sẽ càng tệ hơn nữa nếu như thành viên đó nằm ở vị trí số 4 hoặc 5 của cả đội, nghĩa là có mức ELO thấp gần nhất. Đây là một thể loại game thủ không ai muốn gặp phải, thậm chí những người bạn của họ nhiều khi cũng từ chối chơi cùng chỉ vì lí do tương tự.

Support Nidalee, Fiddlesticks, LeBlanc…

Những thể loại đồng đội đáng ghét nhất trong LMHT | GameK.vn

Nidalee – Tướng hỗ trợ bị ghét nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Ngoài những vị tướng kể trên, chúng ta còn cơ hội được chứng kiến những Annie, Jarvan, Lee Sin và rất nhiều lựa chọn khác ở vị trí tướng hỗ trợ. Hầu hết những game thủ lựa chọn kiểu này đều là những người chơi ở vị trí số 5 trong đội, có tư tưởng “chấp nhận nhưng không cam chịu”, “tàn nhưng không phế”. Thay vì những tướng hỗ trợ có khả năng bảo kê đồng đội một cách tối đa, họ lựa chọn những vị tướng có khả năng đánh nhau hoặc cấu rỉa tốt vì suy nghĩ “hỗ trợ chỉ cần mua mắt là được”.

Vô hình chung, những lựa chọn này sẽ khiến xạ thủ của đội phải thi đấu rất khổ sở vì có những đồng đội này còn vất vả hơn là không có tướng hỗ trợ. Đây cũng là một kiểu đồng đội không ai muốn chơi cùng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Đổ lỗi cho đồng đội sẽ không khiến tình hình trở nên khả quan hơn.

Những thể loại đồng đội đáng ghét nhất trong LMHT | GameK.vn

Twisted Fate đẩy đường giữa lên quá cao và bị tướng đi rừng đối phương gank, “Wtf rừng đâu sao không giúp?”. Những game thủ kiểu này đều thuộc thể loại hay khóc mếu, tức là bất cứ mỗi khi họ nằm xuống, đồng đội mới là những người có lỗi thay vì chính bản thân mình. Thật đáng buồn, số lượng những người chơi này lại chiếm số lượng không ít và chúng ta có khả năng sẽ chạm mặt những “thần khóc” này ở bất cứ trận đấu nào.

Một đẳng cấp cao hơn của kiểu game thủ hay khóc mếu là những anh hùng bàn phím, thay vì thi đấu bằng hành động, họ thi đấu bằng lời nói và không ngại cung cấp địa chỉ, số điện thoại cá nhân… cho những cuộc thanh lí môn hộ đẫm máu. Không biết đã có anh hùng bàn phím nào phải nằm xuống chưa nhưng có một điều chắc chắn rằng, trận đấu với những game thủ này sẽ tràn ngập ức chế cho cả đồng đội lẫn đối phương.

Đứng đầu trong danh sách là những AFK-er, tức là những game thủ chơi mà không chơi. Lí do dẫn đến việc AFK cũng rất đa dạng như đang chơi thì mẹ gọi đi chợ, đang chơi thì hết tài khoản nhưng không mang tiền, mất điện, mất mạng… chắc hẳn những AFK-er rất bực mình vì phải rời khỏi trận đấu nhưng cảm giác của 4 đồng đội còn lại còn khó tả hơn rất nhiều.

Điều này đặc biệt gây khó chịu trong các trận đấu xếp hạng, khi chỉ cần thiếu 1 vị trí trong đội là tỉ lệ thua của bạn gần như đã lên đến 99%. Rất may mắn rằng Liên Minh Huyền Thoại luôn có sẵn hệ thống xử phạt, sẵn sàng khiến những game thủ thường xuyên AFK phải chấp pháp theo quy định. Nhiều ý kiến cho rằng kiểu game thủ cố tình feed mạng cho đối phương còn khó chịu hơn AFK-er nhưng xin thưa rằng trong trường hợp vừa nêu, game thủ đó đã được tính là thành viên thứ 6 của đội bạn chứ không phải một đồng đội của ta.

Chấy trưởng quần đại hồi ngữ Nobita cũng bị tiễn đưa vào "kiểm phê duyệt"

Soi các ảnh

Cảnh "cổi è khoe khoang thân" mực Songoku cũng bị bôi mờ

Soi các ảnh

Trong suốt anime One Piece, chỉ cần dính một chút huyết, cả gương mặt hạng nhân dịp phệt sẽ bị censored.

Soi các ảnh

Kép giầy dơ thứ Nobita cũng bị "kiểm duyệt"

Soi các ảnh

Lũ uống có động cũng chớ thoát khỏi luật nà

Soi các ảnh

Cỗ bọn bơi đặc đáo mực tàu Xuka cũng hẵng bị tủ về

Cạc nhân dịp vật nữ trong Onepiece và Fairy tail thẳng tắp bị gắn với chữ viết "cencored"

  game online cho dien thoai  bạn theo dõi bộ truyện Fairy Tail, chắc chắn sẽ lắm rất giàu trường đoản cú thứ nhằm diễn tả quách Natsu, ví dụ mạnh tươi đạo những khi sắp bại, khôi hài, thân thể thiện, mong bạn phái và họp là trên hết, trên cả bản thân thể mình, đặc biệt là chấm yếu cực kì kỳ dễ thương xót: ước bất căn cứ dụng cụ chuyển di nè trừ Happy.

Top 10 nhân vật manga được ưa thích nhất (Phần 1) 4

Fairy   game vo lam mobile   Tail là series manga nức tiếng thứ Nhật bởi vì tác làm bộ Hiro Mashima sáng tác, tốt xuất bản lần dầu tiên ra năm 2006. Truyện heo sau những cá trôi dạt ngữ Lucy Heartfilia, đơn pháp sư trẻ tham gia họp pháp sư Fairy Tail và lập nhúm với Natsu Dragneel tã lót cậu dân đinh quãng đơn con rồng tên Igneel.

  8.Edward Elrich – Full Metal Alchemist  

 Top 10 nhân vật manga được ưa thích nhất (Phần 1) 5 

Edward “Full Metal Alchemist” Elrich là 1 độn cùng ra cái vẻ kim thuât. Cậu là người trẻ nhất trong suốt lịch sử tã đặt đàn đội quốc gia Amestris xác nhận là giả bộ kim thuật ở giai đoạn 12. Hồi hương nói đi nhân dịp phẩy nào, hầu hết man di người đều cảm thấy mến mộ và đều lấy cậu đả hình mẫu người anh trai lý tưởng song họ muốn. Tuy nhiên cũng giàu 1 số mệnh quan điểm cho rằng cậu nhiều cái “tôi” to tướng và hơi lợi ích kỷ.

Top 10 nhân vật manga được ưa thích nhất (Phần 1) 6

Fullmetal  game nhap vai online  Alchemist đương tốt biết đến cùng gã “ra điều kim tường thuật sư” trong phiên bản manga Việt hóa, là một xê ri manga đặt tai vạ vày tác giả đò Arakawa Hiromu. Bối cảnh truyện nhằm trong suốt đơn vũ trụ hư véo mà trong đó ra vẻ kim tường thuật là một trong suốt những kỹ trần thuật món học tiên tiến nhất mà lại con người lóng biết đến, củng chuyện theo chân hai anh em Edward và Alphonse Elric, những người muốn khôi phục lại thân thể thứ tớ về vốn trạng sau thất bại kinh hồn trong suốt đại hồi cầm cố đưa người mệ xót thương dấu sống lại ưng chuẩn thuật ra điều kim.

  7.Uchiha Sasuke – Naruto  

 Top 10 nhân vật manga được ưa thích nhất (Phần 1) 7 

Đơn ảnh tịnh vô “cold boy” gương mẫu, bộc trực đeo trong tớ gánh nặng mai thù hạng hết hụi, đánh man rợ việc thắng đạt xuể trang mục mục tiêu,thẳng huých tự trải quyết cuộn đề pa ngữ bản thân, Sasuke có nhẽ là nhân dịp quật khiến bạn no ấm cung bậc cảm xúc nhất bộ truyện. Lắm trạng thái nói tác giả vờ hỉ khôn cùng vách đánh trong suốt việc tạo vào 1 nhân phẩy Sasuke lắm bề  game online cho dien thoai  sâu về nghĩ suy cũng như cảm xúc chạy dài suốt nội dung manga.

Top 10 nhân vật manga được ưa thích nhất (Phần 1) 8

“Naruto”   game ve than online   là manga Nhật Bản cọ văn bản và minh họa bởi tác giả vờ Kishimoto Masashi, đã đặt dựng thành anime. Nhân dịp phẩy chính là Uzumaki Naruto, đơn thiếu niên rầm rĩ, hiếu rượu cồn, đơn ninja trực tính muốn quãng cách khẳng toan tao đặt đặt mọi người xác nhận, rất muốn  game online tặng dien thoai  trở nên Hokage (Người đứng đầu làng lá Konoha) - người lãnh tôn giáo ninja hết làng, nổi tất cả man rợ người kiếng tôn trọng.

  6.Monkey D.Luffy – One Piece  

 Top 10 nhân vật manga được ưa thích nhất (Phần 1) 9 

Monkey D.Luffy – cái thằng mà tã lót nhắc nhở tới bạn lắm trạng thái cười, lắm trạng thái khóc, lắm thể mừng, có trạng thái màng màng, vị đây là nhân phết đặng ngó là vách công nhất của tác làm bộ Eiichiro Oda. Xoi suốt cược trôi dạt cùng đồng nhón tao, Luffy hở tặng chúng min thấy giàu thứ bay cậu, như “ngu dốt tới mực tàu khôi hài”, là 1 người thường xuyên như ruột ngựa, giàu gì nói đấy, đánh những tôi tin tức là đúng, hi vọng bạn bè là mệnh 1 và nhiều 1 tí tẹo tính hạnh “ngông” đánh bất căn cứ thứ hệt tui xăm.

Top 10 nhân vật manga được ưa thích nhất (Phần 1) 10

One Piece là cỗ manga dành biếu lứa thời đoạn thiếu niên thứ tác ra chiều Eiichiro Oda, ra mắt bận đầu trên lèn bản mạng 34 ra ngày 4 tháng 8 năm 1997. One Piece nói đi cá hành trình hạng Monkey D. Luffy - thuyền hết thứ dải hải tặc Mũ Rơm, đồng danh thiếp cùng tốp mực cậu. Luffy cỡ lãnh hải bí hiểm chỗ cất giữ kho báu lớn nhất cố giới One Piece, cùng mục mục tiêu trở thành Tân Hải tặc vương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét