Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

PK không giới hạn chính là game nhap vai online thế mạnh của Tam Quốc Cola | Gamek

Mặc dù xuất hiện với cái tên khá ngộ nhưng thực tiễn  Tam Quốc Cola  lại mang phong cách chống chọi ấn tượng với slogan: PK không ngừng nghỉ!

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 1
  Giao diện thành chính của Tam Quốc Cola  

Hơn 150 cửa quan khác nhau sẽ là thách thức cực lớn cho các game thủ dự vào  Tam Quốc Cola  . Và đặc biệt là: "Không có ải nào dễ xử lý" với thiết kế combo 4 -5 round liên tiếp nép người chơi phải chống chọi liên tục một khi đã quyết định dấn thân vào chinh phục chuỗi cửa quan này. Mỗi round sẽ do 1 Boss trấn thủ. Boss sẽ có hệ ngũ hành riêng  game online mobile  với các đòn sát thương cực kì khó chịu, trong khi người chơi chỉ được xếp trận hình 1 lần độc nhất vào lúc bắt đầu, đòi hỏi tư duy chiến thuật cao và một chút may mắn để có thể vượt qua "khó nhằn" này.

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 2

Trở   game ve than online    game online cho iphone  thành bậc thầy trong xếp đặt chiến thuật, thay đổi trận hình, chiêu tập những võ tướng bậc cao, chinh phục quan ải bậc siêu khó... Những yếu tố này sẽ góp phần đưa danh vọng người chơi lên hàng cao thủ trở nên một trong những ứng cử viên sáng giá của chức thừa tướng toàn server. Thừa tướng có quyền bính gần như là độc tôn trong game, quyết định sự sống còn của các người chơi khác khi có thể tăng giáng chức, cấm chat, bỏ tù, ra lệnh truy nã, quyết định đường hướng đấu tranh choán cương vực đối phương cũng như ra các sắc lệnh quan trọng. Có thể nói, đây chính là vị trí mà hàng vạn người phải đổ máu để giành lấy!

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 3
  Cận  tai game online mien phi  cảnh tranh đấu trong 1 round  

Dĩ nhiên để có được vị trí này, người chơi lại một lần nữa sa vào trận tranh tài có một không hai giữa các cao thủ trong server cho tới khi chỉ còn duy nhất 1 người sống sót và thắng lợi. Các trận tranh tài này sẽ được tổ chức mỗi tuần 1 lần với phương thức loại trực tiếp, và quan trọng hơn là "Không có bất kì luật lệ nào cả", cho phép các đối thủ tự do   game ve than online   dùng mọi cách để đoạt lấy vinh quang, bởi lẽ chiến tranh là không khoan nhượng.

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 4
  Hệ 

 Race the Sun: Hành trình đuổi theo Mặt Trời | GameK.vn 

 Một tựa game đòi hỏi sự nhanh tay lẹ mắt của người chơi. Race the Sun 

 Phát triển: Flippfly 

 Ngày phát hành: 19/8/2013 

 Ưu điểm: Gameplay đơn giản và dễ chơi, trải nghiệm bay tốc độ rất tuyệt. 

 Race the Sun: Hành trình đuổi theo Mặt Trời | GameK.vn 

 Nhược điểm: Màu sắc đôi khi bị lẫn và khó phân biệt các vật thể. 

 Không đồ họa khủng, cũng không có gameplay hoành tráng và phức tạp, Race the Sun của Flippfly mang tới cho người chơi những hình ảnh đơn giản và mộc mạc thường thấy của game indie cùng một trải nghiệm thu hút nhưng cũng đầy thử thách trong cuộc đua bất tận đuổi theo màng tang của chiếc phi thuyền bé nhỏ. 

 Đuổi theo mặt trời với Race the Sun. 

 Race the Sun: Hành trình đuổi theo Mặt Trời | GameK.vn 

 Những gì người chơi được học ngay từ chuyến bay trước tiên của Race the Sun đơn giản là điều khiển phi thuyền lượn trái, lượn phải để tránh né vật cản trên đường đi và ăn được những chiếc vòng điểm màu xanh. Sau đó, người chơi sẽ sớm nhận rằng một trong những mấu chốt quan yếu nhất của Race the Sun chính là việc tránh xa những vùng bóng tối dài và rộng của các vật thể lớn nhằm duy trì cho phi thuyền nguồn năng lượng kim ô ổn định cùng tốc độ tối đa để không bị tụt lại quá xa phía sau vầng thái dương đang chạy trốn rất nhanh khỏi đường chân mây. 

 Vùng sáng xanh mang lại điểm số. 

 Nếu chiếc   game online cho iphone   phi thuyền may mắn có một chuyến bay thành công và đạt được những mục tiêu nhất thiết của game thì người chơi sẽ unlock được speed boost, một item trên đường đi có tác dụng giúp cho con tàu tăng tốc trong một thời gian ngắn để thu hẹp khoảng cách tới kim ô thêm tí đỉnh. Chẳng những   game online hay cho android   thế, người chơi sẽ còn có dịp trang bị cho phi thuyền của mình khả năng nhảy cao để lánh né những chuỗi chướng ngại dây chuyền phức tạp và khó nhằn. 

 Race the Sun: Hành trình đuổi theo Mặt Trời | GameK.vn 

 Tăng

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

Tiếp tục những gì đang dang dở ở phần trước. 16 năm trước.. Duke Nukem Forever được chính thức công bố

Duke Nukem 3D là một tựa game cực kì thành công, và rất nhiều fan của series đã vui sướng đến phát cuồng khi Duke Nukem Forever lần đầu tiên được công bố. Thế nhưng, game này bị trì hoãn đến hơn một thập kỉ, thậm chí có lúc còn bị đe dọa hủy. Đến tận 2011, game mới được ra mắt cùng với những review thờ ơ, nguội lạnh.

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

Vào cùng năm: Bom tấn Titanic bùng nổ trên màn ảnh rộng.

15 năm trước.. Pokemon "xâm lược" nước Mỹ

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

Pokemon đã được ra mắt ở Nhật Bản từ 2 năm trước đó, nhưng cho đến khi trò chơi điện tử và anime đổ bộ cùng lúc lên đất Mỹ, thương hiệu này mới trở thành một hiện tượng trên toàn cầu. Nhà nhà pokemon, người người pokemon, và nó đã trở thành một cái tên đáng giá tỉ đô vẫn đang phát triển cho đến tận ngày hôm nay.

Vào cùng năm: Tổng thống Mỹ Bill Clinton bị khởi kiện.

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

14 năm trước.. Super Smash Bros. Ra đời

Tựa game cross-over toàn nhân vật Nintendo này giờ đây đã cực kì nổi tiếng, nhưng vào năm 1999, ngay cả chính Nintendo thậm chí cũng nghi ngờ liệu Super Smash Bros. Có khả năng đi ra ngoài Nhật Bản được không. Sự hứng thú khi thấy những biểu tượng của Nintendo đấm đá kịch liệt với nhau được người chơi đón nhận nồng nhiệt, tạo nên một trong những thương hiệu thành công nhất trong lịch sử video game.

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

Vào cùng năm: Lance Amstrong vô địch giải Tour de France lần đầu tiên trong sự nghiệp.

13 năm trước.. Final Fantasy IX ra mắt đánh dấu sự trở lại của phong cách cũ

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

Sau phong cách hiện đại trong hai bản VII và VIII, các fan trung thành của series Final Fantasy từ những ngày đầu tiên một lần nữa có lại được những trải nghiệm quen thuộc với Final Fantasy IX, phiên bản có mô típ hoàng tử cứu công chúa, trong thế giới cổ tích với những lâu đài nguy nga. Dù vậy, đối với hiện tại, tựa game này bản thân nó cũng đã trở thành một hoài niệm quá xa xưa rồi.

Vào cùng năm: George W. Bush đắc cử tổng thống Mỹ.

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

12 năm trước.. Sega từ bỏ sản xuất phần cứng

Dreamcast là một dòng máy chơi game khá hứa hẹn, và là một trong những hệ thống đầu tiên nhận ra sự quan trọng của chơi game trực tuyến, nhưng Sega đã có một bước đi khá khó hiểu khi quyết định ngừng sản xuất Dreamcast - cùng với tất cả những mảng khác liên quan đến console gaming của hãng - vào năm 2001. Sega hiện nay cũng đã khá thành công với hướng đi mới - một nhà phát hành game, nhưng hầu hết các fan trung thành đều cảm thấy tiếc nuối và ước gì hãng đã không từ bỏ thị trường console.

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

Vào cùng năm: Năm ra đời của bộ phim bom tấn The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring.

11 năm trước.. Kingdom Hearts xuất hiện

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

Ngày nay, khi chứng kiến cảnh các nhân vật Final Fantasy tụ tập cùng với những biểu tượng của Disney, chúng ta đã thấy hơi kì lạ rồi, đừng nói đến độ shock của làng game ở thời điểm 11 năm về trước, khi Kingdom Hearts lần đầu tiên ra đời. Cốt truyện hơi khó hiểu, nhưng việc chứng kiến những Sora, Mickey, Donald và Goofy chung sức tiêu diệt quái vật luôn là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Điều này đã được chứng minh thông qua những tiếng hò hét điên rồ khi Kingdom Heart III được giới thiệu tại E3 2013 sau rất nhiều năm chờ đợi.

10 năm trước.. Steam ra đời

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

Giờ đây Steam là một hệ thống không thể thiếu khi nhắc đến game PC, thế nhưng nó đã từng một thời bị các game thủ ruồng bỏ khi được Valve "tặng kèm" trong các game nổi tiếng của hãng. Cũng không ngoa khi nói rằng, Steam chính là một trong những pha "đảo ngược tình thế" kinh điển nhất trong lịch sử làng game. Mới đây Valve vừa giới thiệu cặp bài trùng SteamOS cùng hệ máy chơi game Steam Machine đầy táo bạo của mình, khiến người ta không khỏi băn khoăn rằng liệu lịch sử có lặp lại một lần nữa?

Vào cùng năm: Arnold Schwarzenegger đắc cử vị trí thống đốc bang California.

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

9 năm trước.. Acclaim đóng cửa

Bạn đã từng chơi những tựa game của Acclaim Entertainment như Turok , Burnout và hàng tá những game ăn theo phim khác chưa? Nếu rồi thì có lẽ bạn nên chuẩn bị vào viện bảo tàng là vừa, vì nhà phát hành này đã đóng cửa từ gần 1 thập kỉ trước rồi đấy.

26 mốc thời gian làm game thủ cảm thấy già cỗi (Phần cuối) | GameK.vn

Vào cùng năm: Janet Jackson gặp rắc rối với scandal "lộ hàng".

8 năm trước.. Sony trình làng PSP

Nintendo đã ngồi trên đỉnh cao dòng máy chơi game cầm tay trong suốt nhiều năm với rất ít địch thủ xứng tầm, cho đến khi Sony quyết định cho ra đời PSP. Chiếc handheld này có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó, nhưng thành công của của PSP là không thể chối cãi, đặc biệt là doanh thu cao ngất ngưởng của các đĩa phim UMD (định dạng đĩa dành riêng cho PSP). Dù đã rất thành công nhưng có thể nói PSP vẫn không thực sự vượt qua được cái bóng của Nintendo, và đến nay PSVita cũng chưa có dấu hiệu làm được điều đó.

7 năm trước... Rockstar điêu đứng với Hot Coffee

Từ phiên bản đầu tiên, series Grand Theft Auto đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng, thế nhưng với việc các hacker tìm được bản minigame 18+ của GTA: San Adreas (được biết đến với cái tên "Hot Coffee"), nhà cầm quyền đã không còn đủ kiên nhẫn nữa. Chinh phủ Mỹ tìm đủ mọi cách để áp đặt chế tài cho video games, và cuộc chiến kéo dài dai dẳng cho đến khi Hội đồng tối cao tuyên bố video games được quyền tự do ngôn luận vào năm 2011.

6 năm trước.. Mario và Sonic cùng nhau xuất hiện một trò chơi

Với 2 hãng có lịch sử cạnh tranh lâu đời như Sega và Nintendo, quả là một cú sốc cho người chơi khi thấy Sonic xuất hiện trong một game của Nintendo. 2 hãng phát hành game kì cựu này đã quyết định bỏ lại quá khứ và bắt tay hợp tác, tạo cơ hội cho Sonic và Mario cùng xuất hiện trong một game với chủ đề giải Olympics. Từ cột mốc trên, cặp đôi này đã xuất hiện trong khá nhiều những tựa game khác, khiến cho nhiều game thủ trẻ tuổi ngày nay thậm chí còn cho rằng Sonic và Mario là những người bạn thân thiết với nhau từ lâu đời.

Vào cùng năm: Britney Spears cạo đầu trọc.

5 năm trước.. Fan hâm mộ nổi điên với sự màu mè của Diablo III

Tuy nhiên, sự không hài lòng về đồ họa game này đã nhanh chóng bị nhấn chìm bởi hàng loạt những vấn đề khác ở thời điểm ra mắt của Diablo III . Khi trailer của tựa game được chờ đợi lâu nhất trong lịch sử này được tung ra, nhiều fan hâm mộ đã đánh giá đồ họa của game quá màu mè, và yêu cầu Blizzard tạo nên một phông nền tối tăm hơn cho game.

Vào cùng năm: The Dark Knight xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Giờ thì bạn đã biết thời gian trôi nhanh đến thế nào rồi đấy, bạn đã sẵn sàng để vào.. Viện dưỡng lão chưa? Liệu có còn cột mốc nào khác khiến bạn phải tự kỉ về tuổi tác của mình không? Hãy comment bên dưới nhé!

tốc cùng speed boost. 

 Race the Sun là một cuộc hành trình dài vô tận không có điểm kết thúc, được chia thành các vùng riêng biệt với độ khó về địa hình tăng dần sau mỗi chặng bay. Mới đầu, người chơi được làm quen với những trở lực tương đối dễ xơi bởi mật độ xuất hiện mỏng cũng như khoảng cách giữa chúng là khá lớn để một tay lái tập sự cũng có thể vượt qua được nếu cẩn thận. Tuy nhiên, ngay cả sự cẩn trọng và may mắn cũng sẽ khó mà giúp người chơi tiến xa được trong Race the Sun vì những trở ngại mà đội ngũ phát triển của Flippfly đã chuẩn bị cho phần tiếp theo của chặng đường đòi hỏi ở người cầm lái nhiều kĩ năng hơn thế. 

 Chỉ may mắn thôi là chưa đủ. 

 Race the Sun: Hành trình đuổi theo Mặt Trời | GameK.vn 

 Đôi mắt rõ, đôi tay nhanh nhẹn và một bộ não sáng ý có khả năng ghi nhớ tốt cũng như phản ứng nhanh với cảnh huống mới sẽ cần phải kết hợp một cách ăn nhịp và hoàn hảo với nhau để đánh bại được những hệ thống trở lực ngày càng phức tạp sau mỗi bàn chơi. Không chỉ xuất hiện với mật ngày càng dày và lớn hơn, hệ thống chướng ngại của Race the Sun còn có thể chợt di chuyển và làm giật thột bất cứ người cầm lái nào lần đầu gặp phải. 

 Phải phản xạ nhanh với những thay đổi đột ngột. 

 mặc dầu những điểm nhân tích lũy có thể cứu chiếc phi thuyền khỏi những va quệt nhẹ hai bên cánh khi bay quá sát vào vật cản, nhưng một va chạm trực diện sẽ cướp đi của người chơi cả một quãng đường dài thay để đưa mọi thứ về vạch lên đường. Một cứu cánh cho người chơi trên chặng đường dài ấy là nhặt được item màu hồng cho phép chiếc phi thuyền tránh được một vụ cộc chết người. Hiển nhiên rằng để tìm được những item quý như vậy người chơi cũng sẽ cần phiêu dạt một chút tới những khu vực cách xa vùng trọng tâm. 

 Race the Sun: Hành trình đuổi theo Mặt Trời | GameK.vn 

 Nổ   game online cho dien thoai   tan xác sau vụ cụng. 

 Không chỉ bay một cách vô định chỉ để đạt được highscore, Race the Sun còn có các đích để người chơi hướng đến trong mỗi lần cất cánh. Một đôi nhiệm vụ tương đối đơn giản để thực hành và chỉ đòi hỏi sự tích lũy sau nhiều lần chơi như bay được một quãng đường khăng khăng hay thực hành những cú nhảy theo số lần quy định. Trong khi đó, một số khác bức người chơi thực hành nó bằng những kĩ năng siêu hạng của mình như đi một mạch tới vùng A mà không bị trầy xước hay lộn vòng phi thuyền 20 lần trong một chuyến bay. Phần thưởng dành cho những vậy ấy là các item và năng lực mới cực thú được unlock giúp cho người chơi có được trải nghiệm nhiều màu sắc hơn. 

 Race the Sun còn có một tính năng khá lạ giúp đưa người chơi đến gần hơn với cộng đồng mạng thông qua mạng xã hội. Sau khi chấm dứt mỗi chuyến   game online mobile   bay, người chơi có thể post kết quả của mình lên Facebook, Twitter hay email và tạo thời cơ cho bạn bè được thực hành một chuyến bay bắt đầu từ điểm kết thúc ấy. Nhờ đó, chiếc phi thuyền có thể đi được xa hơn với rứa của tối đa là bốn người chơi và nó giúp cho trải nghiệm bay của mỗi người được dài hơn, phiêu dạt hơn. 

 Race the Sun gameplay. 

 Cùng với đó, bộ dụng cụ hỗ trợ cho phép người chơi tự tạo thế giới trở lực của riêng mình sẽ giúp cho Race the Sun không bị bó buộc và quá dựa dẫm vào sự sáng tạo của hàng ngũ sinh sản nữa. Offline hay online, tựa game của Flippfly đều cho thấy sự đơn giản nhưng có độ hợp lý cao trong mỗi tính năng được giới thiệu. Race the Sun vững chắc sẽ là một bài rà cực tốt dành cho những ai luôn muốn tìm thấy giới hạn của bản thân. 

   game vo lam mobile  thống quan chức với người đứng đầu là tể tướng  

Nên chi, nếu ai đang trông đợi vào một tựa game dễ thương chơi tiêu khiển đơn giản thì đây có nhẽ không phải là chọn lọc tốt.  Tam Quốc Cola  chỉ hạp với những game thủ đam mê tốc độ, chiến thuật và lối đánh sáp lá cà đặc trưng đầy tính thử thách và kích thích. Dự định trong tuần sau game sẽ bắt đầu mở cửa thể nghiệm rộng rãi.

Trang chủ: http://tamquoccola.Com/trang-chu

Fanpage: https://www.Facebook.Com/3qcola

Một số hình ảnh khác:

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 5

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 6

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 7

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 8

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 9

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 10

PK không giới hạn chính là thế mạnh của Tam Quốc Cola 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét