Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Mỹ Oai tai game online mien phi - Cosplayer căn số 1 cụm từ vùng sở đèo trúc

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 thứ xứ sở lai trúc

  Dr.Jackal  | Theo Trí Thức Trẻ | 24/10/2013:03-00

Mỹ uy đổ ngày 27 tháng 2 năm 1985, bắt buộc đầu sự nghiệp cosplay từ năm 2003 tặng tới ni, canh xuể mong là coser số 1 tại Trung Quốc và lừng danh hết ở trên gắng giới đồng những cỗ cosplay cực độ như Tifa, Aeris trong suốt FFVII, Yoko trong Tengen Toppa Gurren Lagann...

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 1

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 2

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 3

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 4

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 5

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 6

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 7

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 8

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 9

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 10

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 11

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 12

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 13

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 14

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 15

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 16

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 17

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 18

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 19

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 20

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 21

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 22

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 23

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 24

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 25

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 26

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 27

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 28

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 29

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 30

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 31

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 32

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 33

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 34

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 35

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 36

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 37

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 38

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 39

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 40

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 41

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 42

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 43

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 44

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 45

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 46

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc 47


TAG:

  cosplay  

,

  Mỹ 

 Những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại được hứa hẹn thay đổi | GameK.vn 

 nhỉ

Tổng hợp các bộ ngoại truyện hấp dẫn của Attack on Titan | GameK.vn

Cùng điểm qua những bộ ngoại truyện hấp dẫn của Manga đang ăn khách hiện nay Attack on Titans Chắc hẳn độc giả không còn lạ lẫm gì với bộ truyện tranh vô cùng nổi tiếng đang làm mưa làm gió tại rất nhiều quốc gia trên thế giới: Attack on Titans (Shingeki no Kyojin). Không chỉ thành công trên lĩnh vực Manga, truyện còn rất được đón nhận khi chuyển thể sang Anime thống trị không ít bảng xếp hạng về doanh thu cũng như lượng người xem.

Tổng hợp các bộ ngoại truyện hấp dẫn của Attack on Titan | GameK.vn

Tuy nhiên, các fan hâm mộ của bộ Manga này thường xuyên phải chịu “đói” truyện do tốc độ sáng tác có phần hơi “chậm chạp” của tác giả. Do đó, đã có rất nhiều bộ ngoại truyện được sáng tác nhằm giúp các fan hâm mộ của bộ truyện này thỏa mãn phần nào cơn khát Shingeki no Kyojin.

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số bộ ngoại truyện khá hay về bộ Manga đang cực kì hot trong giới trẻ này.

1, Shingeki no Kyojin – Before the fall

Tác giả: Suzukaze Ryo, Shiki Satoshi, Thores Shibamoto

Thể loại: Action, Horror, Mystery, Shounen, Supernatural

Tình trạng: Đang tiến hành

Tổng hợp các bộ ngoại truyện hấp dẫn của Attack on Titan | GameK.vn

Bộ ngoại truyện này được lấy bối cảnh vào thời điểm 70 năm trước khi các sự kiện của “Shingeki no Kyojin” xảy ra. Trong phần này, rất nhiều những bí mật được chính quyền cùng các tổ chức hoàng gia che giấu bấy lâu sẽ được hé lộ trong bộ ngoại truyện này.

Mở đầu truyện, ta có thể thấy được sự hỗn loạn của dân chúng, sự nổi loạn của các tổ chức tôn giáo sùng bái những tên Titan khổng lồ trong thời kì khi mà thảm họa Titan mới bắt đầu. Thêm vào đó, trong bộ ngoại truyện này cũng có sự xuất hiện của một nhân vật mới, đó là một chú bé đặc biệt, sống sót trong bụng mẹ kể cả khi mẹ cậu ta đã bị ăn thịt bởi một con Titan khổng lồ.

Chắc chắn, sự xuất hiện của một nhân vật mới được sinh ra dưới hình thức đặc biệt này sẽ đem lại cho độc giả những tình tiết cùng các bí mật thú vị về cuộc chiến với người khổng lồ trong quá khứ.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về truyện tại đây.

Tổng hợp các bộ ngoại truyện hấp dẫn của Attack on Titan | GameK.vn

2, Shingeki no Kyojin – Birth of Levi

Tác giả: Isayama Hajime & Sunaaku Gan, Họa sĩ: Suruga Hikaru

Thể loại: Action, Shoujo, Fantasy

Tổng hợp các bộ ngoại truyện hấp dẫn của Attack on Titan | GameK.vn

Tình trạng: Đang tiến hành

Có thể nói, sự xuất hiện của bộ ngoại truyện này là một món ăn tình thần giúp các fan hâm mộ Attack on Titan thỏa mãn phần nào cơn khát truyện khi chờ tác giả sáng tác thêm các phần tiếp theo. Nhất là khi mà sản phẩm Anime của Attack on Titans đã kết thúc Season 1 và đang bị trì hoãn tiến độ sản xuất phần 2 do một số lý do khách quan.

Trong loạt ngoại truyện này, độc giả sẽ có cơ hội được tìm hiểu thêm về những diễn biến trong cuộc đời của Levi, người đội trưởng quân đoàn do thám tài ba trong các phần đã phát hành của Attack on Titans. Chắc chắn, các tình tiết về cuộc đời của người chiến binh được coi là mạnh nhất trong quân đội này sẽ đem lại cho khán giả những cảnh chiến đấu hoành tráng và vô cùng thú vị.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về truyện tại đây.

Tổng hợp các bộ ngoại truyện hấp dẫn của Attack on Titan | GameK.vn

3, Shingeki no Kyojin – 4koma

Thể loại: Comedy, Doujinshi

Tổng hợp các bộ ngoại truyện hấp dẫn của Attack on Titan | GameK.vn

Tình trạng: Đang tiến hành

Nếu như những bộ ngoại truyện trên về Attack on Titans đem đến cho các fan hâm mộ sự quen thuộc trong phong cách vẽ cũng như đưa đến những tình tiết mới lạ về các nhân vật khác trong series truyện tranh nổi tiếng này thì Shingeki no Kyojin – 4koma lại đem đến cho độc giả những trải nghiệm hoàn toàn khác.

Shingeki no Kyojin – 4koma là một bộ ngoại truyện hài hước về cuộc sống, quá trình rèn luyện của các nhân vật chính trong Shingeki no Kyojin. Truyện sẽ đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả với những hình vẽ ngộ nghĩnh về thế giới Attack on Titans.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về truyện tại đây.

  game online mobile     game online cho dien thoai     game ve than online     tai game online mien phi   với điểm sang những cái gã hứa hẹn sẽ lắm lắm sự thay đổi trong Liên Minh Huyền Thoại thời gian tới. Bên ria việc đệ trình làng những khuân mặt mới thời Riot Games cũng không trung ngưng nghiên cứu cải tiến đồng mục mục tiêu giúp cho những vì chưng tướng bị lãng quên có dịp tỏa sáng. Thoả đồng điểm sang những cái gã hẹn sẽ lắm lắm sự đổi thay trong Liên Minh Huyền Thoại thời kì tới. 

 khoảng là một trong những gương mặt nổi ưa chuộng nhất ra thời đoạn chót mùa áp giải 2, Skarner là bừa bãi diện tiêu biểu cho trường phái tướng phứt rừng nhiều khả năng đỡ đòn và gank bạo đằng mép những cái thằng như Maokai, Volibear. Kiếm trâu lừ với khả hay là đả muộn khó chịu giúp tặng bởi tướng mạo nào là trở nên khôn xiết hung tợn trong suốt giao tranh. Với chiêu cuối duy nhất, Bọ Cạp xoàn hoàn toàn có dạng tốc biến kéo đối xử phương về biếu đồng nhúm ‘’liên hoan xác thịt’’. 

 Là tuyển lựa căn số 1 mức những cao thó như CloudTemplar hoặc TheOddOne, Skarner dạo khảo tra nỗi hoảng hồn ở khắp cạc kinh qua tiếp kiến lớn trên cụ giới và trở nên một trong suốt những tướng phải giò cấm thì chắc chắn nếu như chọn. 

 tuy rằng nhiên, cùng vấy xê ri sự thay đổi ở đầu vụ áp tống hạng 3 nhắm thẳng ra vày trí phứt rừng, Skarner dần lâm vào lãng quên. Nhấn chộ sự báo cáo bóng quá lâu mức Bọ Cạp trên Đấu trường làm lý, Riot Games đương giàu những bước về đầu tiên trong việc công lại do tướng tá nà. Khả năng đả muộn sẽ để dời qua chiêu Đuôi Bọ Cạp (ngại) giúp Skarner lắm trạng thái tầm nã đuổi đích mà lại không trung cần phải sát kề. 

 Những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại được hứa hẹn thay đổi | GameK.vn 

 Việc giảm thời gian chốc chiêu cũng như tăng lực bạo mức tìm kiếm Vỏ rặt trạng thái (W) cũng khiến biếu Skarner trở nên rắn cáp hơn. Hỉ đồng hy vẳng rằng chúng mỗ sẽ sớm xuể chứng kiến sự tang lại mực đơn con quỷ quái   game vo lam mobile   quật ở vị trí trớt rừng. 

 ham thích Săn Mồi Kiêu Hãnh ở thời khắc ra mắt cách đây hơn 1 năm hả chừng đánh mưa công gió cùng lực mạnh mức mình. Sở hữu cỗ kỹ hoặc thú vị, đậm chất giáp thó và đặc bặt là không trung khuất năng lượng, Rengar gần như chơi giàu đối xử chôm ở đường trên. Do lẽ đấy, nhà sản xuất hạng LMHT hẵng giàu đơn quyết định lắm phần hơi thẳng cánh ở hồi giảm lực khoẻ ngữ do tướng mạo nào là xuống đến mực tàu..Kiếm đền. Rengar sau tìm kiếm thời gian tỏa sáng ngắn ngủi hở hoàn trả tinh biến tắt nghỉ ở các áp tống đấu to trên vắt giới. 

 Theo những thông tin mới nhất, Riot đương tiến hành những sửa đổi cấp thiết nổi tiễn đưa Rengar tang lại trận mạc đánh lý. Với việc tăng cây tiết căn bản, lao kiêng phục hồi và cây huyết theo gấp, khả hay chống chịu cụm từ Rengar sẽ bừa bãi kỳ đáng nể mặt. Phía cạnh đó, sức khoẻ cụm từ hung hãn cũng xuể gia tăng theo vội từng thứ tướng tá gắng do vội vàng từng kỹ hoặc như trước cơ. 

 khát khao Săn Mồi (R) có khả năng sẽ nhằm công lại nhiều phần hao hao cùng quân thù mức nó – Kha’Zix. Sau chốc hiện ảnh từ bận dùng trước hết, Rengar lắm dạng kích hoạt được tàng hình đơn lượt nữa với cái ví là lượng lao khoảng thắng quýnh quáng thêm từ bỏ chiêu cuối. Số mệnh điểm hung hãn giàu tốt cũng sẽ tương đang cùng thời kì cộng thêm mà Rengar giàu thể tàng hình (tối da là 5 giây). Có chửa ngưng lại ở đấy, việc giảm thời kì buổi và tăng xốc tầng di chuyển tã lót sử dụng kỹ hay kiên cố sẽ khiến biếu Khao Khát Săn Mồi trở thành một trong những chiêu chót đáng ngại nhất. 

 Những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại được hứa hẹn thay đổi | GameK.vn 

 câu đả Bola (E) – kỹ hay khống chế độc nhất ngữ Rengar cũng đặt tăng sức mạnh đáng trần thuật. Mặc dù trở thành kỹ năng toan hướng nhưng mà cùng kiêng kị sử dụng xa, trung thành thương xót lớn và thời kì trói chân lâu hơn, người nhởi hoàn trả tinh tường giàu thể tâu nhắc nhở đỡ tối da chiêu này trước hết. Với những chữa trố tường thuật trên, kiên cố ham thích Săn Mồi Rengar sẽ tang lại đơn cách tự hào trong mai sau giò xa. 

 vẫn giàu xuể những dò xuất hiện nay khá ních tuyệt nhiên nhưng mà Xerath thoả đương thiếu giàu nhân tố nổi trở thành đơn chọn lựa đặng ở lối giữa. Riot hiểu điều nà và hả bắt tay vào việc thí nghiệm cỗ kỹ hay là mới, đồng ngó muốn biến Xerath trở nên một khẩu pháo khoẻ mẽ giàu khả hay văng phá man di mục tiêu. 

 dạng Thăng khoa – kỹ hoặc lắm phần hơi phế thứ Xerath nhiều khả hay nổi nuốm văn bằng nội tại mới tăng khả năng xoi kháng phép thuật theo vội và đòn Đánh đền rồng mỗi 15 giây sẽ chập một cây hoặc cây đáng kể. Tia hay là cây (Q) sẽ để chỉnh chữa theo phung cách mũi đất gã xoi Phá mực Varus: lùng ảnh hưởng cụm từ kỹ hoặc thứ yếu thuộc vào thời gian niệm. 

 Chiêu nguồn gốc sức khoẻ (W) sẽ nổi cầm cố kỉnh cọ đơn kỹ hoặc trên diện rộng nhiều khả hoặc gây sát sao thương xót và đả muộn đối xử phương. Đang Dấu lèn Ma Pháp (E) sẽ trở nên kỹ hay là định hướng hoi choáng, cận gì cùng Khóa vành Tối mức Morgana. Điểm khích mức Xerath phiên bản mới này còn nằm ở chiêu cuối đặt đánh lại. 

 Những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại được hứa hẹn thay đổi | GameK.vn 

 hồi hương kích hoạt, hai kỹ hay Q và sợ sẽ bị vô tiệm hóa, sụ lại chỉ với đơn li nhắp chuột nếu, Xerath sẽ phóng ra một tia năng lượng tự khoảng cách rất xa (2900-4500 một vày tùy vội tầm) và có dạng vỉa hè khuỵ đối thó trong thộp mắt. Phải những đổi thay nào sớm thắng cập nhật trong suốt phiên bản sắp tới, rất lắm trạng thái chúng mỗ sẽ thấy tràn cung mây lưu sử dụng Xerath ở do trí đường giữa. 

 Là đơn bởi tướng thảng hoặc lúc xuất bây chừ thẳng cả ở trong những mẻ tiếp chuyện đền rồng, Heimerdinger cần có hơn những sự thay đổi xuể có trạng thái trở Bên phổ biến. Riot hở thắt tay vào việc làm lại hầu hết danh thiếp kỹ năng, tập hợp cốt yếu ra việc tăng sát thương và khả hoặc khống chế hạng Heimerdinger. Nội tại sẽ thắng nỗ lực lạ khả hay hồi phục duyệt việc hốc cạc mẩu vỡ lẽ nhiều tốt mỗi một nhút nhát giết 4 con quỷ quái. 

 số mệnh ụ súng tối đa nổi thắng tự chiêu Q sẽ tăng lên 3 và có thể phóng ra một quả cầu năng cây mỗi một 9 giây. Điểm ưa cụm từ mô súng phiên bản mới nà còn nằm ở mệnh lượng đạn vận hạn chế và Heimerdinger cần phải đứng cận mỗi hồi hương muốn nạp đạn biếu chúng. Chiêu Lựu Đạn CH-1 (E) nay sẽ làm muộn 40% rứa vày tiến đánh khiếm thị đối xử phương, rất tiệm trái biếu việc tróc nã đuổi. Ngoại giả chiêu chót sẽ được tiến đánh lại theo phung cách mức Karma: mỗi một khi kích hoạt kỹ hoặc đấu theo sẽ không trung chết hay cây và có thêm tiệm ứng phụ. Đây kiên cố sẽ là tin mừng đồng những người chơi xót thương thích Nhà phân phát Minh tội nhạc này. 

 đơn số vị tướng mạo khác 

 Những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại được hứa hẹn thay đổi | GameK.vn 

 phía cạnh Rengar, Xerath, Heimerdinger đã giàu những đổi thay chính thức trên PBE (máy chủ thể nghiệm cụm từ Riot) và dấn xuể phản nghịch chốc tích cực ngữ quýnh quáng cùng game thủ thì đang rất nhiều tướng đương đặt đặng trong suốt cỡ nhắm nhía cụm từ Riot: 

 Những   game online hay cho android   vì chưng tướng mạo đương trong suốt lùng ngắm mức Riot. 

 - Sion: khá khoẻ và giàu dạng nhởi theo kiểu trung thành yêu phệt lý hay phép song trên dưới đấy là có chửa đủ để đảm bảo chốn đứng mực tàu Sion. 

 - Darius: mặc dầu nhỉ sang trọng khá có đợt giảm lực bạo nhưng mà hình như khả hoặc ‘’snow ball’’ thứ Darius hãy quá xuể phải sánh cùng những tiếp kiến sĩ khác. 

 - Galio: sự trỗi dậy hạng cạc sát thó đồng những pháp sư tay trường học mạnh mã ở đàng giữa khiến cho quỷ sứ Dơi hoàn trả rặt bị lãng quên. 

 - Sivir: con bài xích lấp mực tàu các xạ chôm Hàn Quốc trong suốt một thời kì trường học mà lại với chiêu chót không giàu có tác dụng trong suốt giao tranh, Sivir cần nhằm tăng lực khoẻ phải muốn mép đoạt với những Varus, Vayne hoặc Corki. 

 - Taric: sự phổ biến thứ những hỗ trợ tay trường học và giàu nhiều kỹ hay là khống chế như Sona, Nami, Zyra.. Khiến tặng người min quên tốn sự tồn tại mức Taric. Riot có rất có việc phải đánh giả dụ muốn mang vì tướng mạo tương trợ trâu bò bậc nhất LMHT tang lại đồng vày cầm của mình. 

   game online cho iphone    game online mobile    game online mobile    game vo lam mobile    game online hoặc cho android    game online cho iphone  uy  ,

  anime  

,

  Manga  

,

  game online  

,

  game offline  

,

  Trung   tai game online mien phi   Quốc  

,

  hình đẹp  

,

  ảnh nghệ kể  

,

  hình Game  

,

  người xinh  

Tin tức.# Đồng chăm mục

  • Bỏng mắt với vẻ gợi cảm của người đẹp Megan FoxBỏng mắt cùng vẻ gợi cảm mức người đẹp Megan Fox
  • Những bộ cosplay tuyệt đỉnh đến từ Phương TâyNhững cỗ cosplay tột độ đến từ bỏ Phương Tây
  • Chùm ảnh cosplay cực dễ thương của AkoChùm ảnh cosplay cực kì dễ yêu mực tàu Ako
  • Chuỗi ảnh cosplay tuyệt dễ thương của AkoChuỗi ảnh cosplay tiệt dễ thương tình mực tàu Ako

Ảnh đẹp/cosplay/nhung-bo-cosplay-tuyet-dinh-den-tu-phuong-tay-20131104020629889.chnNhững bộ cosplay tột đỉnh đến từ Phương Tây

Lắm dạng bạn quan hoài

  • Bỏng mắt với vẻ gợi cảm của người đẹp Megan FoxBỏng mắt đồng nét gợi cảm của người xinh Megan Fox
  • Những bộ cosplay tuyệt đỉnh đến từ Phương TâyNhững cỗ cosplay tột bực đến tự Phương Tây
  • Chùm ảnh cosplay cực dễ thương của AkoChùm ảnh cosplay đại dễ thương xót ngữ Ako
  • Chuỗi ảnh cosplay tuyệt dễ thương của AkoChuỗi ảnh cosplay tiệt dễ yêu thương thứ Ako
  • Nóng mắt với bộ cosplay của 2 mỹ nữ Spiral Catsrét mắt cùng bộ cosplay mức 2 mỹ nữ Spiral Cats
  • Sẽ ra sao nếu người thường dính Sẽ vào biết bao giả dụ người đền rồng dính líu "chưởng rồng" Skyrim?play

Bài bác viết khác

  • lung tung hãy đồng chùm hình cosplay gợi cảm (24/10)
  • tuyển tập hình cosplay xinh mê hồn không tính là nuối tiếc (23/10)
  • để nghỉ lố gợi cảm ráng này săn sóc thời thiệt hích (23/10)
  • nhắm nhía chùm hình cosplay tuyệt vời gợi cảm (22/10)
  • Những cosplay tuyệt vời xinh xắn phắt ảnh tượng xỏ ly toàn (22/10)
  • No  game vo lam mobile  mắt cùng vòng 1 ngoại khoảng thứ người xinh 9x Lê Mộng Điềm (21/10)
  • bộ hình cosplay đại đáng thương tình (21/10)
  • rét bỏng với danh thiếp đường cong cụm từ người xinh 9x Go đẩy Rim (20/10)
  • trọn.# Mắt đồng cỗ cosplay ấm trốc phai Lightning (20/10)
  • cỗ hình cosplay bừa bãi chóp trớt Mass Effect (19/10)

Mỹ Oai - Cosplayer mạng 1 của xứ sở gấu trúc

Mỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúcMỹ uy đổ ngày 27 tháng 2 năm 1985, canh để mong là coser mệnh 1 tại Trung Quốc và lừng danh trưởng ở trên núm giới đồng những bộ cosplay tột cùng.

Mỹ uy - Cosplayer căn số 1 ngữ vùng sở lai trúcMỹ Oai - Cosplayer số 1 của xứ sở gấu trúc

7101310

Mỹ Oai đẻ ngày 27 tháng 2 năm 1985, gác đặng trông coi là coser số phận 1 tại Trung Quốc và lừng danh trưởng ở trên rứa giới với những cỗ cosplay tột cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét