Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Top 10 game online cho iphone game online PC phổ quát nhất Trung Quốc tháng 10 | GameK.vn

2 cái tên mới mẻ và đáng để ý nhất trong bảng xếp hạng này đó chính là Đấu Chiến Thần và Tân Đại Thoại Tây Du 2, cả 2 sản phẩm này mới chỉ chính thức đi vào vận hành rộng rãi từ tháng 9 năm nay, nhưng chúng đã tỏ ra vượt trội và tạo nên cơn bão người chơi khi lập tức lọt vào top 10 game PC phổ biến nhất.

Thời kì trôi qua thật nhanh khi tháng 10 đã chấm dứt và chúng ta đang đi vào khoản thời kì chung cục của 1 năm. Quãng thời gian cuối năm luôn rất quan trọng khi thường có nhiều kỳ nghỉ lễ và các hãng game luôn lấy thời điểm này để tung ra những sản phẩm chiến lược của mình.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ chúng ta đã từng đến với bảng xếp hạng top 10 game PC phổ biến nhất tại Trung Quốc dựa trên những số liệu tổng hợp từ các tiệm internet cafe trong tháng 3 và tháng 6 năm 2013. Bữa nay, chúng ta sẽ cùng quay lại top 10 này với số liệu mới nhất trong tháng 10 vừa qua để xem chúng có   game nhap vai online   thay đổi gì không nhé.

1.       League of Legends       được phát hành bởi Tencent Games vẫn đang thống trị thị trường MOBA và sẽ khó có một game thuộc loại thể na ná đánh bại được nó ở Trung Quốc.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 1

2.  CrossFire  (game  game vo lam mobile  thủ Việt Nam quen với cái tên gọi  tập kích  ), đây vẫn là tựa game bắn súng trực tuyến được ưa chuộng hàng đầu với những giải  game online mobile  đấu và lượng người truy cập rất đông. Sản phẩm này được phát triển bởi SmileGate của Hàn Quốc và phát hành từ năm 2007.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 2

3.  DNF  (hay còn gọi là  Dungeon & Fighter  ,  Dungeon 

 Bất ngờ gặp mỹ nữ Thần Chiến ở trời Tây | GameK.vn 

 Trái với tư tưởng game là thế giới riêng của con trai, nữ game thủ boiboi ở server Thor sẽ khiến nhiều người phải nghĩ khác. Được ví là “nữ hoàng” của Thần Chiến , boiboi là thần tượng của nhiều   game vo lam mobile   gamer không chỉ bởi tài ba, xinh đẹp mà còn nhờ vị trí Top 1 trong server Thor đầy ngưỡng bộ. Dù rằng đang sinh sống và học tập tại Canada nhưng boiboi vẫn dành chút thời kì để san sớt đôi điều về gMO mang phong cách châu Âu này. 

 Boiboi dẫn dầu bảng xếp hạng của server Thor 

 Bất ngờ gặp mỹ nữ Thần Chiến ở trời Tây | GameK.vn 

 PV: Điều gì đã đưa bạn đến với Thần Chiến? 

 Boiboi: Mình từng chơi nhiều game của SohaGame. Chính thành thử, mình biết được chính sách trông nom game

Than Chien: My nu Tay Au tren dat Viet | Thần Chiến | GameK.vn

Thần Chiến chính là cơn gió mới của thị trường gMO trong nước. Trong khi các tựa game hiện tại vẫn bám theo cốt truyện tiệp hiệp và kiếm hiệp thì Thần Chiến lại lấy cốt truyện từ thần thoại Châu Âu. Không chỉ có nội dung mới, Thần Chiến còn xây dựng bối cảnh đậm chất "ngoại", từ khung cảnh lâu đài ma mị cho tới nhân vật thần thoại như kị sĩ không đầu, nữ thần Medusa, mỹ ngư nhân Saga. Tất cả đã cuốn hút dân chơi "táo" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Than Chien: My nu Tay Au tren dat Viet | Thần Chiến | GameK.vn

Thậm chí, nhiều gamer còn lầm tưởng đang chơi trên PC bởi đồ họa phóng khoáng, rõ ràng của “kiều nữ Tây”. Mặc dù có "bộ áo" tinh xảo nhưng các nhân vật trong Thần Chiến vẫn di chuyển mượt mà trên màn hình cảm ứng. Đây chính là thành quả của nhóm nghiên cứu khi sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến nhất dành cho Thần Chiến .

Than Chien: My nu Tay Au tren dat Viet | Thần Chiến | GameK.vn

Cảm nhận chung của game thủ

Than Chien: My nu Tay Au tren dat Viet | Thần Chiến | GameK.vn

Chính những ấn tượng ban đầu đó đã đem tới cho Thần Chiến lượng người chơi đông đảo chỉ sau 3 ngày ra mắt. Theo nữ game thủ kiukiu level 30 nhận xét: "Mình chơi Thần Chiến trước hết vì mình thích cốt truyện thần thoại châu Âu. Hơn thế nữa, hình ảnh trong game cũng khá bắt mắt. Mình chưa từng thấy game mobile nào như thế này trên thị trường".

Than Chien: My nu Tay Au tren dat Viet | Thần Chiến | GameK.vn

Mỹ nữ Kiukiu level 30 của Thần Chiến

Than Chien: My nu Tay Au tren dat Viet | Thần Chiến | GameK.vn

Để chào đón lượng người chơi không ngừng tăng, Thần Chiến “buộc” phải ra mắt máy chủ thứ 2 mang tên Thor sau 3 ngày xuất hiện. Đi kèm với tin vui này, “mỹ nữ Tây Âu” này còn mang tới hàng loạt sự kiện hấp dẫn như Quà Tặng Nữ Thần, Cặp Đôi Hoàn Hảo, Thám Hiểm Địa Ngục, Thăng Cấp Nhận Thưởng. Chắc chắn những món quà “tây” này sẽ giúp game thủ thỏa sức trải nghiệm với người đẹp đến từ Châu Âu.

Link tải bản Apple Store tại đây!

Trang chủ: thanchien.Sohagame.Vn

Fanpage: www.Facebook.Com/thanchienmobi

CLICK VÀO NÚT ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ PHÍA DƯỚI ĐỂ NHẬN CODE

Like để nhận giftcode từ gameK

thủ của SohaGame rất chu đáo, mình vẫn kiểm tra mail thẳng băng để cập nhật thông tin. Cách đây ít lâu, mình kiểm tra mail như thường lệ và thấy được lời giới thiệu về một tựa game mới mang tên Thần Chiến . Cái tên lạ cùng hình ảnh hấp dẫn đã đưa mình đến Thần Chiến . 

 Bất ngờ gặp mỹ nữ Thần Chiến ở trời Tây | GameK.vn 

 PV:   game nhap vai online    Sức quyến rũ nào đã giữ bạn gắn bó với Thần Chiến vậy? 

 Boiboi: Từ tựa đề cho tới nội dung của Thần Chiến , tuốt luốt đều rất hay và thu hút. Điều đó đã đánh thức trí tò mò và muốn tìm hiểu game mới của bản thân. Sau khi chơi thì mình thấy Thần Chiến còn có rất nhiều tính năng như Bảo vệ nữ thần, Chinh phục Minh Giới. Đặc biệt nhất chính là Phù Văn. Lắm lúc mình hay lần chần nghĩ suy, không biết nên dùng phù nào, đặt phù sao cho hiệp. 

 Bất ngờ gặp mỹ nữ Thần Chiến ở trời Tây | GameK.vn 

 PV: Được biết bạn đang sống tại Canada, môi trường thuận tiện để tiếp cận với rất nhiều thể loại game nhưng tại sao bạn lại Thần Chiến để chơi? 

 Boiboi: Mình từng thử qua nhiều game châu Âu nhưng phần nhiều đều không thích. Đơn giản do nhiều game quá bạo lực không hợp với con gái, game thì đồ họa không đủ hấp dẫn. Trong khi đó, mình thấy Thần Chiến lại có tính tiêu khiển cao và đồ họa đẹp mắt. 

 Bất ngờ gặp mỹ nữ Thần Chiến ở trời Tây | GameK.vn 

 PV: Bạn có nhận xét gì về cộng đồng Thần Chiến? 

 Boiboi: Đến với Thần Chiến , mình có cảm giác như ở nhà, các gamer khá hòa đồng và vui vẻ. Dù có tranh giành top đi chăng nữa thì mọi người vẫn khá thân thiết với nhau. Đôi khi mình còn có thẻ san sớt về cuộc sống với vài người bạn trong game. 

 Bất ngờ gặp mỹ nữ Thần Chiến ở trời Tây | GameK.vn 

 PV: Được biết bạn đang là admin của group mang tên Thor – Thần Chiến, lý do gì để bạn lập ra group này vậy? 

 Boiboi: Vì mình đã coi các bạn trong Thần Chiến là người thân, trò chuyện với mọi người cũng rất vui và ai cũng muốn lập ra 1 group trên facebook để có thể chia sẻ hình và kết giao dễ hơn. Nên, mình đã xung phong tạo 1 group giúp các bạn. 

 PV: Bạn còn chơi game   game nhap vai online   nào của SohaGame nữa không? 

 Boiboi: Mình từng chơi Tình Kiếm , iGà , Thủy Hử 3D … Chính bởi những tựa game chất lượng như vậy mà mình luôn chọn sản phẩm của SohaGame để chơi. Hy vọng SohaGame sẽ ra nhiều game hay để mọi người cùng chơi. 

 Cảm ơn Boiboi về buổi chuyện trò này. Hy vọng bạn sẽ luôn giữ được vị trí như hiện thời. 

 Trang chủ: thanchien.Sohagame.Vn 

 Fanpage: www.Facebook.Com/thanchienmobi 

 Fighter Online  ...), Đây là một trò chơi thuộc loại thể beat'-em-up (phát hành từ năm 2005) nhưng vẫn còn rất phổ quát ở Trung Quốc.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 3

4.   game online cho iphone    QQ Speed  ,  game nhap vai online  một tựa game đua xe casual được phát hành từ năm 2008 bởi Tencent Games.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 4

5.  QQ X5   (tên gốc là  QQ Huyền Vũ  ), một tựa game casual về vũ đạo ra mắt từ 2008 bởi Tencent Games.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 5

6.  Nghịch  tai game online mien phi  Chiến   (tên tiếng Anh là  Against War  ), một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bằng Unreal Engine 3 tiên tiến và được ra mắt năm 2011 bởi Tencent Games.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 6

7.  Mộng Tam Quốc       (tên tại Việt Nam là  Củ   game online hay cho android   Hành  ), một tựa game chiến đấu 3D được phát triển bởi công ty Electric Soul tại Hàng Châu và ra mắt lần đầu trong năm 2009.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 7

8.  game ve than online    Đấu Chiến Thần  (tên tiếng Anh là  Asura  ), một game online 2.5D thuộc loại thể MMORPG có đề tài huyền ảo dựa trên Tây Du Ký được phát triển bởi Tencent Games.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 8

9.  game online cho iphone    Tân Đại Thoại Tây Du 2  , đây là bản cập nhật mới nhất và là phần tiếp theo vừa được ra mắt trong tháng 9 năm nay cho sản phẩm Đại Thoại Tây Du (phát hành từ năm 2002) được phát triển bởi NetEase.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 9

10.   game ve than online    NBA2KOL  , một game trực tuyến về bộ môn bóng rổ được phát triển bởi 2K Sports.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 10

Như các bạn có thể thấy, không hề có cái tên mới mẻ nào cho vị trí từ 1 đến 7, có chăng chỉ là các sản phẩm hoán đổi chỗ cho nhau mà thôi. Sản phẩm đình đám  DOTA 2  dưới sự vận hành của Perfect World sau khi trụ trong top 10 với khoảng thời kì từ tháng 7 đến 9 đã bị rơi xuống vị trí số 11, xem ra  League of Legends  sẽ không có đối thủ cạnh tranh thêm 1 thời kì dài nữa tại khu vực Trung Quốc.

Top 10 game online PC phổ biến nhất Trung Quốc tháng 10 11

2  game online mobile  cái tên mới mẻ và đáng chú ý nhất trong bảng xếp hạng này đó chính là  Đấu Chiến Thần    Tân Đại Thoại Tây Du 2  , cả 2 sản phẩm này mới chỉ chính thức đi vào vận hành rộng rãi từ tháng 9 năm nay, nhưng chúng đã tỏ ra vượt trội và tạo nên cơn bão người chơi khi tức thời lọt vào top 10 game PC phổ biến nhất. Tuy nhiên, để có thể chen chân vào top 5 thì đó lại là 1 câu chuyện khác, chúng ta hãy chờ xem 2 tựa game này sẽ còn gây ấn tượng đến đâu trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét