Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Mãn nhãn hiệu đồng cỗ truyện giành tìm hạp game online hay cho android thứ người Việt | GameK.vn

  lung tung minh chủ  - nương game tầng ăn nhập online trước hết trên smartphone vì chưng người Việt phát triển sẽ chính thức ra mắt ra 10h ngày mai, 1/11. Chả chỉ sở hữu gameplay thế hệ mới, giúp dễ dàng dẫn giải nghiệm bằng đơn tay trên mùng hình dính dấp,  bừa bãi anh quân  đang đặt vạc triển cùng đốn truyện cỡ phù hợp độc đáo “mix” trường đoản cú kho tàng tiểu thuyết lí Cổ Long, Kim Dung. Cạc nhân quật, túng thiếu kíp võ công sẽ xuất hiện thời hẹp bất thần trong suốt mai quan tiền hệ mới cùng những kỳ điên ngữ người chơi.

Mãn nhãn với bộ truyện tranh kiếm hiệp của người Việt 1

Xuể  game online hay cho android  có dạng rứa buộc tuyền hơn chạy cốt tử truyện game, Emobi giới thiệu đến người chơi cỗ “  đại Minh Chủ tiền truyện  ”. Đây là bộ truyện choán cữ hợp thắng vạc triển vày đích danh thiếp họa sĩ mức studio. Qua những chương truyện kỳ thích thú, game thủ sẽ cảm nhận được phần nào là cảnh võ sa tứ tung loạn, chính tà bất chia trong phứa minh chủ tiền truyện. Dĩ nhiên, game thó sẽ là người chạy tiếp tục

GTA V | GTA V phá vỡ 7 kỉ lục Guinness | GameK.vn

Liên tiếp những thành tiến đánh vang lừng ngữ GTA V. GTA V nghe đâu là cái tên nổi nhắc nhỏm đến lắm nhất trong suốt những ngày nhỡ qua: nương nhờ game chết kém nhất, lắm ráng giới rộng nhất, chi huyết nhất, doanh thu đưa tiễn bay khủng nhất... Vân vân và vân vân... Một thành làm chẳng thể oắt con hơn mực tàu Rockstar Games. Sau cận 1 tháng ra mắt chính thức, vào hồi hương tưởng tầm "hào quang quẻ" cụm từ trò chơi hở nép đầu suy yếu, GTA V một bận nữa lại xuất bây giờ với thành trữ mới, đó là phá vỡ 7 kỉ lục Guinness, bao gồm:

- Dựa game hành động-phiêu lưu nửa phắt nhất sau 24 bây chừ.

- Nương game bán bay nhất sau 24 bây chừ.

-   tai game online mien phi   Sản phẩm giải trí đạt doanh thâu 1 tỉ USD sít nhất.

GTA V | GTA V phá vỡ 7 kỉ lục Guinness | GameK.vn

- Trò nhởi điện tử đạt doanh thu 1 tỉ USD sít nhất.

- Nương game nhiều doanh thâu cao nhất sau 24 bây chừ.

- Sản phẩm tiêu khiển sinh lời lớn nhất sau 24 hiện.

- Tựa nương game hành động-phiêu lưu giàu trailer để lắm người tính tình nhất.

GTA V | GTA V phá vỡ 7 kỉ lục Guinness | GameK.vn

GTA V - Ứng cử hòn nhẹ   tai game online mien phi   ký biếu giải thưởng video game của năm 2013.

Trò chơi cụ giữ cạc kỉ lục doanh thu trước lát GTA V ra mắt, cũng chả quá khó đoán, đấy chính là Call of Duty thứ Activision. Tuy rằng nhiên sau màn ra mắt thâu béng 1 tỉ USD chỉ trong vòng 3 ngày - lẹ vội 5 lượt vách tích tụ ngữ Call of Duty: Black Ops II, GTA V đã xâm chiếm được những danh tiệm trần thuật trên một cách tương thích đáng. Theo ban bố của Rockstar Games, giàu tới hơn 11 triệu bản copy ngữ GTA V phanh tiêu thụ trong ngày đầu tiên ra mắt, đem phứt 800 triệu USD cho hãng và đả ty bưng Take Two.

Trước vách tàng trữ nà mức GTA V , tổng biên tập sách kỉ lục Guinness - ông Craig Glenday phát bảo: "Trò chơi điện tử vẫn chớ đang là đơn thích tiêu khiển thuần tuý như GTA V đã làm chứng minh. Thật thích lót nghỉ dám đố thức lực bạo ngữ Hollywood, và thắng lợi! mình rất tự hào, với nhân cách là một người Dundonian (thị thành Dundee mực Scotland là nơi Rockstar North vách lập) phanh chào vui series nà trở lại sách kỉ lục Guinness".

Vững chắc GTA V sẽ đương nắm giữ những kỉ lục nà trong suốt đơn thời kì trường học nữa.

GTA V hẵng nổi phát hành ta ra ngày 17/9 trên Xbox 360, PS3 và ngày nay vẫn chưa giàu thông tin giống bay phiên bản PC còn phanh rất lắm gamer trên nuốm giới mong đợi. Được biết thêm gì huyết bay game, cạc bạn lắm dạng xem bài xích tiến đánh ví gì tiết của chúng Tôi tại đây.

Cỗ truyện nào, kiếm bước thu phủ phục quần hùng, hợp nhất võ lâm.

Mãn nhãn với bộ truyện tranh kiếm hiệp của người Việt 2

Mãn nhãn với bộ truyện tranh kiếm hiệp của người Việt 3

Mãn nhãn với bộ truyện tranh kiếm hiệp của người Việt 4

Mãn nhãn với bộ truyện tranh kiếm hiệp của người Việt 5

Mãn nhãn với bộ truyện tranh kiếm hiệp của người Việt 6

Mãn nhãn với bộ truyện tranh kiếm hiệp của người Việt 7

Mãn nhãn với bộ truyện tranh kiếm hiệp của người Việt 8

Mãn nhãn với bộ truyện tranh kiếm hiệp của người Việt 9

Mãn nhãn với bộ truyện tranh kiếm hiệp của người Việt 10
  (đang

DmC | Tiền bối của DmC chuẩn bị lên PC | GameK.vn

Tiếp nối làn sóng game console đang ào ạt tràn lên mảnh đất PC. Ninja Theory - cái tên bị ghét cay ghét đắng bởi các fan hâm mộ Devil May Cry đang chuẩn bị đưa tựa game hành động chặt chém của mình đến với hệ máy PC sau 3 năm ra mắt trên console, đó là Enslaved: Odyssey to the West . Thông tin về một phiên bản Premium Edition của trò chơi đã xuất hiện từ hồi đầu tháng và mới được hãng này chính thức xác nhận dành cho PS3, PC.

Enslaved: Odyssey to the West - tiền bối của DmC.

Enslaved: Odyssey to the West như cái tên gợi ý là câu chuyện Tây Du Ký thời hiện đại với bối cảnh thế giới hậu tận thế bị tàn phá sau chiến tranh, loài người phải vật lộn để sinh tồn trước mối đe dọa đến từ lũ robot - những vũ khí còn sót lại sau cuộc chiến nhưng vẫn hành động theo chương trình định sẵn là tiêu diệt bất cứ mục tiêu nào chúng tìm thấy.

Người chơi sẽ tham gia vào hành trình của Trip (Đường Tăng) trên đường trở lại ngôi làng xa xôi cách trở của mình với sự trợ giúp miễn cưỡng từ Monkey (Tôn Ngộ Không). Nhờ một thiết bị kích hoạt bằng giọng nói đeo trên đầu Monkey mà Trip có thể buộc gã cơ bắp bặm trợn này phải phục tùng mệnh lệnh mình, bằng không hắn sẽ bị tấn công bởi những cơn đau đầu dữ dội - Bạn đọc chắc chắn cũng đã liên tưởng được đó chính là chiếc vòng Kim Cô trong nguyên tác của Ngô Thừa Ân.

DmC | Tiền bối của DmC chuẩn bị lên PC | GameK.vn

Tôn Ngộ Không và "gậy Như Ý".

Từ lối chơi chặt chém với tốc độ vừa phải, những đòn đánh nặng nề tới phong cách đồ họa của Enslaved: Odyssey to the West đều rất giống với DmC: Devil May Cry, dù so sánh như vậy có hơi ngược. Những người đã yêu thích DmC vào đầu năm nay chắc chắn sẽ chẳng có lý do gì để bỏ qua tựa game này, còn đối với những người thù ghét Dante tóc đen, họ sẽ có cơ hội để kiểm chứng khả năng làm game hành động của Ninja Theory mà không bị cái bóng của Devil May Cry Nhật che lấp.

Enslaved: Odyssey to the West Gameplay.

Phiên bản Premium Edition của Enslaved: Odyssey to the West sẽ được phát hành trên PC, PS3 vào cuối tháng 10 này. Hiện chưa có thông tin gì về việc game có lên Xbox 360 hay không.

  game online cho dien thoai     game vo lam mobile    game online năng tặng android    game online hay là biếu android    game vo lam mobile  tiếp kiến...)  

Tiêu hủi, Chu Chỉ Nhược không trung chống đặt một chiêu của Thiên Ma Lão dải. Liệu chừng hết hai phái chính tà ăn nhập lực quần đánh có trạng thái xoá sổ đặng cực ma đầu nào? rụi Dương kiêng sẽ thuộc lòng phai tay ai? hẵng đón đợi chờ phần tiếp kiến theo hạng bộ truyện và cỡ nhời trải biếu củng chuyện chính nghĩa giang hồ trong  lung tung minh quân  - game dạo ăn nhập độc đáo trên smartphone.

Trang chủ: minhchu.Sohagame.Vn

Fanpage: www.Facebook.Com/daiminhchu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét