Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile game nhap vai online thành công trong ngày đầu ra mắt | Gamek

Những ngày qua, “siêu bão”  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  liên tục tạo nên những sóng gió cực điểm trong làng game Việt, đây chính là sản phẩm nhận được nhiều quan hoài nhất từ cộng đồng yêu mến kiếp hiệp thời gian gần đây.

  Đông nhưng không lag  

Chính thức mở cửa vào lúc 10:10 ngày 08/11/2013,  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  mau chóng cuốn được hàng ngàn lượt đăng nhập vào Game, tạo nên không khí cực kì náo nhiệt và sôi động. Khu vực tân thủ rộn rịp người qua kẻ lại, may mắn là tốc độ chuyển di trong game khá nhanh nên không xảy ra tình trạng… tắc đường.

Nhìn  game vo lam mobile  những chuyển di ngang dọc đan xen của nhiều lớp nhân vật, khó có thể nghĩ đây là một game dành cho smartphone. Điều này một lần nữa khẳng định sức hút của  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  . Liên tục xuất hiện những dòng chat bất tận trên kênh giới, người chơi như tìm lại được những rung động xa xưa của thời huynh đệ chung tay công thành, săn boss trong kí ức kiếm hiệp hào hùng.

 Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile thành công trong ngày đầu ra mắt 2 

  Không  game online cho dien thoai  khí náo nhiệt trên bảng chat  

Mặc dù lượng người chơi đăng nhập rất đông nhưng hiếm khi thấy tình trạng lag hay giật xảy ra. Điều này cho thấy SohaGame   game nhap vai online   đã làm rất tốt khâu chuẩn bị. Tuy nhiên, giống như nhiều game cùng loại thể, hiện tượng đứng đè lên nhau ở cửa sang phụ bản vẫn hiện hữu trong  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  . Tuy điều này là cấp thiết để không bị mắc khi chuyển di nhưng vẫn khiến một đôi game thủ khó chịu vì nhân vật của mình bị… “bóng đè”.

 Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile thành công trong ngày đầu ra mắt 3 

  Vẫn 

 chuyện lạ | Cho sờ ngực kiếm tiền khủng | GameK.vn 

 Hơn   game vo lam mobile   5 triệu yen Nhật (khoảng 1 tỉ đồng) là số tiền mà các diễn viên đóng phim cấp ba ở Shinjuku, Tokyo (Nhật Bản) thu được từ việc cho hàng nghìn người đàn ông… sờ ngực công khai. Hoạt động này nằm trong chương trình gây quỹ từ thiện có tên “Khiêu dâm giải cứu thế giới” do kênh truyền hình Nhật Bản Paradise tổ chức hằng năm. 

 Những người tham dự chương trình này phải trên 18 tuổi, phải… rửa tay trước khi sờ và không được miễn phí, mà phải ủng hộ chí ít 1.000 yen Nhật (hơn 200.000 đồng). 

 Hàng nghìn người đàn ông sẵn sàng chi tiền để được sờ ngực các diễn viên. 

 Trong chương trình lần thứ 11 năm nay, có 6 diễn viên phim cấp ba làm “tình nguyện viên”. Sau 2 ngày tổ chức, đã có 5.597 lượt người tham gia, quyên được số tiền kỷ lục hơn 5,1 triệu yen (khoảng 1 tỉ đồng). 

 cả thảy số tiền này sẽ được ủng hộ cho tổ chức STOP!AIDS. 

 chuyện lạ | Cho sờ ngực kiếm tiền khủng | GameK.vn 

 Cũng nhờ bộ ngực mà Kristy Love, 34 tuổi, kiếm được khoảng 1.300 USD (hơn 27 triệu đồng) với dịch vụ massage bằng ngực khủng. 

 Cũng nhờ bộ ngực mà  Kristy Love kiếm được 27 triệu đồng/tháng. 

 Kristy Love đã được cấp giấy phép hành nghề ở thành phố Atlanta, bang Georgia (Mỹ). Cô cho biết ban đầu không mấy tự tín với dịch vụ này, nhưng sau khi một khách   game online cho dien thoai   hàng yêu cầu liệu cô có thể dùng đôi "gò bồng đảo" size 48NN được hay không, cô mới cảm thấy tự tín dần lên. 

 "Khi tôi học nghề massage xong, chẳng ai muốn thuê tôi làm nhân viên của họ cả. Mọi người cho rằng thân hình to béo của tôi là một bất tiện

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Điểm lại những game online đỉnh cao đến từ Hàn Quốc sắp mở cửa trong thời gian tới. Black Deserts

Nếu không có gì thay đổi, vào ngày 30/09 hoặc 01/10 tới đây, bom tấn đồ họa Black Deserts sẽ chính thức đi vào giai đoạn closed beta lần đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Black Deserts được phát triển bởi Pearl Abyss. Đây là công ty game mới của Hàn Quốc, thành lập bởi cựu giám đốc sản xuất game  Continent of the Ninth  (C9). Do đó, bạn sẽ thấy nhiều nét tương đồng trong lối chơi cũng như kết cấu thế giới cực kỳ rộng lớn ẩn chứa vô vàn bí mật đang chờ đợi được khám phá. Cùng với đó  Black Deserts  còn sở hữu lối chơi chặt chém đã tay và những trận chiến nảy lửa trên diện rộng với đủ loại khí tài quân sự như pháo, kỵ binh, tượng binh…

Giống như  C9 , nền đồ họa của  Black Deserts  cũng sẽ hút hồn bất kỳ ai có cơ hội được chiêm ngưỡng. Điều đặc biệt là, không giống nhiều cái tên khác như  Cabal 2  được phát triển trên nền Cry Engine 3 chẳng hạn,  Black Deserts  sử dụng engine do chính nhà sản xuất tự phát triển.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Nếu đem ra so sánh, thì giữa  C9  và  Black Deserts  có một số khác biệt nhất định. C9 là MMORPG tập trung vào hệ thống gameplay nhập vai pha lẫn hành độc với tốc độ cao. Trong khi đó tựa game mới của Webzen lại đem tới cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác với thế giới rộng lớn hơn người tiền nhiệm rất nhiều, trong khi vẫn sở hữu những chức năng “ăn điểm” như hệ thống active combat system, cũng như tấn công trong khi đang chạy.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Từng được giới thiệu cách đây khá lâu với danh xưng "truyền nhân" của game online huyền thoại MU và đã tiến hành thử nghiệm vào đầu năm nay song mãi cho đến tận tháng 10 tới, Archlord II mới được WEBZEN chính thức tung ra thị trường cùng phiên bản Open Beta. Hiện tại ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định cụ thể, song có thể nói rằng trò chơi rất được mong đợi này đã đến rất gần với cộng đồng game thủ.

Trong Archlord II , game thủ sẽ được lựa chọn một trong 2 phe là Aimhigh (Đại diện cho Ánh Sáng) and Demolition (Đại diện cho Bóng Tối). Ngoài ra tất cả các nhân vật sẽ sử dụng được tất cả các loại vũ khí tùy ý, không chia thành bất cứ class nào - điều này có nghĩa người chơi được toàn quyền quyết định xây dựng hướng phát triển cho "con cưng" của mình theo ý thích mà khỏi phải bận tâm tới những giới hạn của lớp nhân vật.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Điểm hấp dẫn người chơi nhất của Archlord II  có lẽ chính là màn PvP cực sôi động với rất nhiều chế độ so tài khác nhau là 5vs5, 10vs10, 20vs20 và cả công thành chiến. Game thủ có thể tìm hiểu thêm tại trang chủ của trò chơi: http://archlord2.Webzen.Co.Kr/main.

Kingdom Under Fire II

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Mới đây Qeon, một trong những nhà phát hành game online tại Indonesia đã công bố tựa game bom tấn Kingdom Under Fire II sẽ được phát hành tại thị trường quốc gia Đông Nam Á này trong năm 2014 tới. Có thể nói đây sẽ là một cơ hội cực kỳ tốt để game thủ Việt có thể thử nghiệm tựa game đình đám này.

Nếu như bạn chưa biết thì Kingdom Under Fire II  từng được kỳ vọng sẽ đánh bại một game online bom tấn khác đang thống trị tại Hàn Quốc là  Blade and Soul . Trò chơi là phiên bản mới nhất trong series Kingdom Under Fire  có phong cách chơi pha trộn giữa chiến thuật thời gian thực và hành động. Dòng game có xuất xứ từ Hàn Quốc này tính đến nay đã có 3 phiên bản trên Xbox và Xbox 360.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Kingdom Under Fire II  không chỉ thừa hưởng chất hành động kết hợp với chiến thuật thời gian thực, mà còn có nhiều cải tiến mới trong gameplay. Những cải tiến này sẽ tập trung vào yếu tố chiến thuật và chặt chém trong chiến trường rộng lớn và bạt ngàn kẻ thù (hay bao tải tập đánh), và tất nhiên, các kẻ thù trong game sẽ rất đa dạng kể từ chủng loại tới kích cỡ.

Game sử dụng engine Fame Tech 2 do chính tay hãng phát triển tự làm, và qua những đoạn demo được giới thiệu, có vẻ như họ đã tái tạo được một không khí chiến trường đúng nghĩa với nhiều loại quân cùng xuất hiện trên màn hình mà vẫn giữ được độ chi tiết cao của các nhân vật. Tại Hàn Quốc, đồ họa của Kingdom Under Fire II  gần như không thua kém bất kỳ đối thủ nào.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Trang chủ game (Hàn Quốc): http://kuf2.Hangame.Com/

Asta: The War of Tears and Winds

Ngay trước thềm đợt thử nghiệm Beta lần cuối cùng của Asta: The War of Tears and Winds , nhà phát hành đã tung ra một đoạn trailer khá hấp dẫn của tựa game đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Hàn Quốc này.

Nếu bạn chưa biết, thì  Asta  (tên ban đầu là Project E:ST) nổi đình nổi đám từ tháng 03/2010 sau khi tung ra những hình ảnh screenshot với đồ họa thực sự nghệ thuật và đỉnh cao. Trò chơi sẽ là một thế giới thần thoại ảo quy tụ những tinh hoa, văn hóa của các dân tộc Á Đông.

Có thể thấy rất nhiều nét độc đáo trong phong cách đồ họa của  Asta: The War of Tears and Winds , tông màu tươi sáng cộng với nhân vật chuyển động uyển chuyển là điểm nhấn dễ nhận ra nhất. Nó phần nào cho thấy cho thấy vì sao mình xứng với danh hiệu "game kiếm hiệp phương Đông đẹp nhất trong lịch sử".

Bên cạnh đó là chế độ PvP cực đã, bạn có thể đấu tay đôi với game thủ khác hoặc đấu đội 10 vs 10 hay tham gia vào một chiến trường lớn và chiến đấu với đông đảo người chơi khác.

Trang chủ game: http://asta.Hangame.Com/

trong nghề này. Sau đó tôi quyết định cung cấp dịch vụ tại nhà riêng cho khách. Sau khi nhận thấy có người xăm với dịch vụ massage bằng ngực, tôi bèn đăng một   game online cho dien thoai   mẩu quảng cáo lên tờ báo địa phương và bắt đầu nhận được các cuộc gọi về", Kristy nói. 

 Hiện mỗi giờ massage cho khách, cô được trả 300 USD (hơn 6 triệu đồng). 

 còn hiện tượng “bóng đè” tại cửa sang phụ bản  

  Đồ họa – không xuất sắc cũng thuộc Top đầu  

Ấn tượng nhất khi bước vào  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  có lẽ là những hình ảnh đậm chất kiếm hiệp, được biểu đạt theo phong cách trẻ trung thế hệ mới, dễ nhìn và khá lạ mắt. Tạo hình nhân vật trong game có phần “ngầu” giống manga. Đây rõ  tai game online mien phi  tà tà điểm đáng khen so với các sản phẩm cùng loại thể có hình trạng Chibi, thường không được Fans kiếm hiệp yêu thích.

 Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile thành công trong ngày đầu ra mắt 4 

  Tạo  tai game online mien phi  hình nhân vật cực “ngầu”  

Cảm nhận trước tiên về giao diện của  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  chính là sự rõ ràng, bố cục hợp lý. Mọi hiệu ứng tuyệt chiêu trong chiến đấu, quang cảnh, nhân vật đều được coi ngó kĩ lưỡng, tạo nên   game vo lam mobile   cảm giác đẹp mắt, sinh động. Độ sắc nét, mịn màng cũng là một điểm mạnh được đánh giá cao, giúp cho các thao tác chơi game trở thành thoải mái, không hề có độ trễ đáng kể. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là đồ họa  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  dù đẹp nhưng mới chỉ dừng lại ở 2D. Với những game thủ sở hữu “cấu hình khủng” và muốn “vắt kiệt” thiết bị sẽ không thích điều này chút nào.

 Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile thành công trong ngày đầu ra mắt 5 

  Đồ  game online hay cho android  họa hiển thị sắc nét và mượt mà  

  Gameplay   game nhap vai online   quen thuộc  

Gameplay  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  tương đối thân thuộc với game thủ Việt, nhất là cộng đồng  Chân Long hạ giáng  hay  Tình Kiếm  . Lối chơi nhập vai chiến đấu theo lượt giúp người chơi dễ dàng tiếp cận game. Tuy nhiên, với sự linh hoạt trong chuyển động nhân vật cùng tiết tấu trận đấu khá nhanh, người chơi ít nhiều bớt đi cảm giác nhàm chán như với một số game turn - based trên thị trường.

 Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile thành công trong ngày đầu ra mắt 6 

  Hiệu  tai game online mien phi  ứng tuyệt chiêu khá đẹp và không rối mắt  

Bên cạnh đó, những nhân vật kiếm hiệp nổi tiếng, các chiêu thức võ công mạnh mẽ xuất hiện từ rất sớm cũng góp phần giúp người chơi háo hức hơn. Game thủ cảm thấy đầy phấn khích khi mau chóng được kết duyên với Chu Chỉ Nhược, nói chuyện cùng Chu Bá Thông, đàm luận kiếm pháp với Hoa Vô Khuyết, hay so tài với Đoàn Dự bằng những tuyệt chiêu võ học lừng danh như: Hàng Long Thập Bát Chưởng, Hấp Tinh Đại Pháp….

 Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile thành công trong ngày đầu ra mắt 7 

  Danh   game online mobile   sách các cao thủ võ lâm  

Một thành công khác của  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  là các hoạt động và hệ thống ingame đều vận hành mượt mà, ổn định. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển tiếp  game online mobile  theo của trò chơi.

  Tạm kết  

Có thể nói với một game smartphone kiếm hiệp, việc ra mắt chưa đầy 15 phút đã có hàng ngàn lượt dự, đã chứng tỏ được giá trị và thứ hạng của tựa game “bom tấn” này. Với sự thành công rất khả quan ngày đầu ra mắt,  Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile  rất có thể sẽ mở rộng thêm phiên bản trên Android trong thời gian tới.

Trang chủ: tieungao.Sohagame.Vn

Fanpage: www.Facebook.Com/gametieungaogiangho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét