Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Top game online game nhap vai online dành cho gamer chuộng đồ hoạ độc đáo | GameK.vn

Hiện giờ trên thế giới đồ hoạ của các game online ngày càng trở thành đẹp và "thật" đến mức khó tin, thế nhưng các sản phẩm độc đáo vẫn có chỗ đứng riêng.

  The Mighty Quest for Epic Loot  

Trước đây, GameK đã từng giới thiệu tới các bạn tựa game online khôn cùng độc đáo   The Mighty Quest for Epic Loot   do hãng Ubisoft Montréal phát triển. Theo thông tin mới nhận được, trò chơi này đã bắt đầu mở cửa thể nghiệm rộng rãi lần thứ 4, đợt Open Beta này sẽ kéo dài tới đầu tháng 11 và không đòi hỏi bất cứ code nào, bất kỳ ai cũng có thể đăng ký thí nghiệm.

Ngoài phong cách đánh khá giống với dòng game Diablo của Blizzard, lối chơi của MMO này mang một phong cách rất riêng, khó có thể xếp vào những thể loại truyền thống.   The Mighty Quest for Epic Loot   lấy bối cảnh một thế giới ảo tưởng khôn cùng kỳ quái có tên Opulencia, tại nơi đây, gamer sẽ phải xây dựng những pháo đài ngừa thủ, bảo vệ kho báu của mình trước sự tấn công của người chơi khác đồng thời đi tấn công chiếm kho báu của họ.

Top game online dành cho gamer ưa thích đồ hoạ độc đáo 1

Được  game   game online mobile   nhap vai online  biết trò chơi sẽ được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi, game thủ đã có thể đăng ký account để tham dự đợt thí nghiệm tại trang chủ game: https://www.Themightyquest.Com/.

  Cube World  

Nếu  game ve than online  chỉ xét riêng mảng đồ họa với những hình khối vuông vức, sắc cạnh,   Cube World   khiến game thủ liên hệ ngay tới tựa game online sandbox xây dựng mang tên Minecraft, "cỗ máy in tiền" của nhà phát triển game Mojang.

Top game online dành cho gamer ưa thích đồ hoạ độc đáo 2

Tuy nhiên, những fan cứng của thể loại MMORPG sẽ cảm thấy   Cube World   còn làm được nhiều hơn thế. Nếu đã chán ngấy những hình ảnh đẹp lung linh, cuộc trôi dạt trong xứ sở của những hình khối của  Cube World  cũng chẳng khác gì những game nhập vai với từng bộ skill dành riêng cho từng lớp nhân vật. Chưa dừng lại ở đó, chính lối chơi của Cube World đã khiến cho nó trở nên dị biệt hoàn toàn so với Minecraft.

Top game online dành cho gamer ưa thích đồ hoạ độc đáo 3

Trong khi Minecraft cho phép game thủ xây dựng những kỳ quan ảo theo cách riêng của họ, hoặc đánh lại những tên Creeper xanh lè để bảo vệ bờ

Đột Kích – Cục diện cam go tại VEC 2013 | GameK.vn

Theo thông tin từ Ban tổ chức, thảy VĐV thi đấu Chung kết miền Nam VEC 2013 sẽ cùng đeo băng tang và làm lễ mặc niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp trước khi bước vào các trận đấu chính thức. Ý thức quyết chiến quyết thắng của Đại tướng sẽ chỉ đường dẫn lối cho các VĐV trong hai ngày thi đấu để tìm ra đại diện xứng đáng cho các bộ môn tham dự Chung kết Quốc gia.

Vơ   game nhap vai online   VĐV thi đấu Chung kết miền Nam VEC 2013 sẽ cùng đeo băng tang

Và làm lễ mặc niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp trước khi bước vào các trận đấu chính thức

Sau chiến thắng bất ngờ của team Romantic tại Chung kết VEC miền Trung, các ứng cử viên miền Bắc và miền Nam của tập kích sẽ cần thận trọng hơn trong từng trận đấu để bảo vệ vị trí của mình.

Đột Kích – Cục diện cam go tại VEC 2013 | GameK.vn

Mặc

Phân tích CM Online: Tư duy chiến thuật định chiến thắng | GameK.vn

Đối với bất cứ phiên bản nào thuộc dòng game Championship Manager ( CM ), hệ thống chiến thuật cũng là yếu tố quan trọng nhất. Thành hay bại trong mỗi trận đấu sẽ có dấu ấn rất lớn từ phía huấn luyện viên. Bất cứ thay đổi táo bạo nào trong trận đấu cũng có thể trở thành những bước ngoặt, giúp người chơi lật ngược thế cờ.

Phân tích CM Online: Tư duy chiến thuật định chiến thắng | GameK.vn

CM Online , phiên bản trực tuyến của dòng game quản lý bóng đá đình đám dĩ nhiên cũng không phải là một ngoại lệ. Đối với tựa game này, yếu tố quan trọng nhất không phải là khả năng cày cuốc hay các cuộc chạy đua vũ trang mang nặng yếu tố “vật chất” mà là khả năng tư duy của người chơi.

Trong vai một ông bầu, game thủ sẽ phải vắt óc suy nghĩ, giải quyết rất nhiều bài toán khó, vượt qua hàng núi thử thách để đưa đội bóng của mình bước đến vinh quang. Trong mọi trận đấu, dù trước những đối thủ có thể vượt trội về chỉ số nhưng nếu biết điều chỉnh sắp xếp sao cho hợp lý, người chơi hoàn toàn có thể tạo ra những “cơn địa chấn” tại server đang chơi.

Những hình ảnh dưới đây sẽ giúp người chơi có cái nhìn rõ hơn về vai trò quan trọng của hệ thống chiến thuật trong CM Online :

Phân tích CM Online: Tư duy chiến thuật định chiến thắng | GameK.vn

Đây là ví dụ về một trận đấu giữa hai game thủ top đầu thuộc server Stadio Olimpico.

Có thể thấy rất rõ rằng chỉ số của đội B (bên phải) là vượt trội so với độ A (bên trái)

Với ưu thế lớn về chỉ số tấn công và phòng ngự,

Đội B đã nhanh chóng vượt lên trước đội A sau chỉ 11 phút thi đấu

Phân tích CM Online: Tư duy chiến thuật định chiến thắng | GameK.vn

Sử dụng chiến thuật 4-4-2 kim cương với 1 tiền vệ phòng ngự thuộc dạng “thiên tài” là Xabi Alonso cùng với tiền về dẫn dắt Aaron Ramsey,

Đội B đã sử dụng thẻ Striker-Solo nghĩa là dùng hàng tiền vệ phát bóng lên cho tiền đạo cắm hoạt động độc lập trong vòng cấm.

Chính điều này đã giúp đội B áp đặt được thế trận và tạo ra khoảng cách 2 bàn ở phút thứ 30

Từ thời điểm này, đội A đã có những điều chỉnh chiến thuật rất khôn ngoan khi

Phân tích CM Online: Tư duy chiến thuật định chiến thắng | GameK.vn

Chuyển từ 4-4-2 truyền thống sáng 3-4-3 kim cương (thiên về tấn công).

Phút 56, đội A đã rút ngắn được tỷ số xuống còn 1-2. Việc thay đổi chiến thuật cũng giúp đội A nhận được

Điểm cộng về chỉ số và tổng chỉ số công/thủ đã tăng từ ngưỡng hơn 33,000 đơn vị lên thành hơn 40,000 đơn vị

Tiếp tục tập trung tấn công, đội A tiếp tục sử dụng hai thẻ chiến thuật một cách hợp lý.

Phân tích CM Online: Tư duy chiến thuật định chiến thắng | GameK.vn

Phát hiện được yếu điểm của đội A là ở phía cánh phải, huấn luyện viên của đội B đã sử dụng

Thẻ tấn công tập trung cánh trái và thẻ phòng ngự từng bước giúp đội hình cân bằng hơn và có thể khống chế tuyến giữa đối phương.

Giải pháp này đã mang đến thành quả khi tỷ số được cân bằng 2-2 ở phút 72

Bên cạnh việc sử dụng thẻ, huấn luyện viên đội A tiếp tục tạo ra những thay đổi.

Phân tích CM Online: Tư duy chiến thuật định chiến thắng | GameK.vn

Cụ thể là việc tung tiền đạo cắm Fernando Llorente vào sân.

Ngay lập tức việc làm này cũng đã tạo được bước ngoặt bằng bàn nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 86.

Cũng giống như ngoài đời thực, bất cứ thay đổi nào từ phía nhà quản lý sẽ tạo ra những kết cục khó lường.

Tỷ số cuối cùng của trận đấu là 3-2. Có thể thấy, đội A đã chiến thắng một đối thủ

Phân tích CM Online: Tư duy chiến thuật định chiến thắng | GameK.vn

Mạnh hơn hẳn mình nhờ việc linh hoạt trong vận dụng chiến thuật, sự khéo léo

Trong việc chọn cách tấn công cũng như có sẵn một quân bài dự bị cực kỳ lợi hại.

Với những điều chỉnh hợp lý, các huấn luyện viên CM Online

Hoàn toàn có thể dẫn dắt đội bóng của mình “đat bại” những đối thủ “nặng ký”.

Có thể thấy khác với rất nhiều tựa game trực tuyến thông thường, CM Online đặc biệt chú trọng vào kỹ năng chuyên sâu cũng như khả năng tư duy của người chơi. Và đây cũng là những lý do chính để tạo nên thương hiệu Championship Manager – một tượng đài của thể loại game quản lý bóng đá.

Sự kiện “Sôi động cùng World Cup 2014” hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho game thủ

Liên tục tung ra những cập nhật đáng chú ý cùng hàng loạt sự kiện mang tính cộng đồng hướng đến game thủ, có thể thấy CM Online phần nào đã thể hiện được những hướng đi rõ ràng trong việc xây dựng một cộng đồng game thủ muốn tìm hiểu chuyên sâu về thế giới bóng đá dưới góc nhìn của một ông bầu.

Phân tích CM Online: Tư duy chiến thuật định chiến thắng | GameK.vn

Từ ngày 11-16/10, trên trang chủ của mình,, nhà phát hành VTC Game sẽ tổ chức sự kiện “Sôi động cùng World Cup 2014” mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị trước thềm vòng chung kết World Cup 2014 sẽ diễn ra tại Brazil vào hè năm sau.

- Trang chủ: http://cmo.Vtcgame.Vn

- Diễn đàn: http://diendan.Game.Go.Vn/forumdisplay.Php?1048

- Facebook: https://www.Facebook.Com/CMO.VTC

dù cùng nhau bước vào Chung kết nhà nước

Nhưng cả hai team Romantic và Galaxy đều cần cẩn trọng dè chừng đối thủ

Allstars – nhà quán quân đánh úp đầu tiên

Ba thần thế lớn nhất của tập kích Việt Nam có thể được phân chia theo khoảng cách địa lý. Khi mà Hà Nội vẫn   game nhap vai online   đang nắm giữ số lượng giải thưởng nhiều nhất, thì phía Nam với những cái tên như TheFirst hay Begin vẫn khiến mọi đối thủ phải e ngại.

Đột Kích – Cục diện cam go tại VEC 2013 | GameK.vn

Đặc biệt khi vừa qua, Galaxy, một đối thủ đáng gờm, ứng cử viên sáng giá nhất dải đất miền Trung đã phải ngả mũ thán phục một đội hình mới đến từ Nha Trang – Romantic.

Các chàng trai Romantic đã cống hiến Tinh thần thi đấu tuyệt vời, dành chiến thắng trong cả 2 trận đấu để giành một vé trong Chung kết nhà nước.

Miền Bắc: Quần Long Chi Thủ

Người Hà Nội luôn tự hào với những thành tích họ đạt được trên khắp các đấu trường tập kích . Trong năm trước hết tổ chức VEC, AllStars là team tập kích trước tiên giành chức vô địch vào năm 2008. Đây chính là “vị vua” trước tiên được chính thức công nhận phê chuẩn thi đấu.

Đột Kích – Cục diện cam go tại VEC 2013 | GameK.vn

Năm 2010 – hiện tượng GeniusGaming (GG) với vị trí thứ 2 tại WEM cũng mang đến danh hiệu quốc tế  trước nhất cho Việt Nam trên trường quốc tế. Tiếp thành công này, Freedom, “quân đoàn” được thành lập với nền tảng của GG đã mang đến vị trí Á quân WCG Grand Final 2012, giải đấu danh giá và cao quý nhất của thể thao điện tử thế giới. Cho tới nay, đây cũng là thành tích tốt nhất mà thể thao điện tử Việt Nam đạt được trên toàn bộ các bộ môn thi đấu.

Freedom với chức vô địch WCG 2013 vòng loại Việt Nam

Trong năm 2013, sang một mùa giải thi đấu nội bộ kịch tính và có nhiều đảo lộn, những top team Hà Nội giờ đây đã có một tương quan hoàn toàn mới. 5Seconds lột với đội hình ImbalanceWorld Gaming, tức tốc lọt vào Top 4 đội mạnh nhất vòng loại WCG Hà Nội. CTV.AceForce miêu tả phong độ cực cao khi gặp mặt nhà vô địch Freedom. Doping Gaming vẫn là một thần thế lớn khi họ khiến Freedom chật vật trong trận đấu thể lực kéo dài tới 80 phút.

Doping Gaming – thần thế chẳng thể bỏ qua

Đột Kích – Cục diện cam go tại VEC 2013 | GameK.vn

Tất cả những yếu tố ấy vẫn đang làm nên một đánh úp phía Bắc đầy mạnh mẽ trước thềm VEC 2013 . Quy tụ rất nhiều đội mạnh của Việt Nam – cũng như ẩn chứa những bất ngờ khó tiên lượng, liệu ai sẽ là “quần long chi thủ” – người đứng đầu những con rồng đất Thăng Long?

Miền Nam: Long hổ tranh cường

Chúng ta vẫn biết đến một the first, một trong những team thi đấu giàu thành tích nhất của Đột Kích Việt Nam. Từng vô địch vòng loại WCG khu vực Việt Nam 2012 khi du đấu ở đất Bắc, đã rất nhiều lần TheFirst khiến Freedom “khóc thầm” rời cuộc chơi.

TheFirst đang muốn đòi lại món nợ tại WCG 2013

Đột Kích – Cục diện cam go tại VEC 2013 | GameK.vn

Một cái tên rất đáng nhắc tới còn lại của các thần thế   game ve than online   miền Nam chính là Begin. Mới thành lập ngay trước Liên minh Tournament mùa 2, đây là đội thi đấu được hình thành trên cơ sở của các thành viên TheFirst và Boss.CFVN cũ. Và cũng ngay trong lần “bơi ra biển lớn” đầu tiên của mình, Begin đã làm được điều thần kỳ khi hạ Freedom trong vòng loại CF ProLeague Asia tại Việt Nam, cũng như “ẵm” luôn vị trí Á quân tại giải đấu vô địch đánh úp châu Á, CF ProLeague Asia 2013 tại Thượng Hải.

Begin luôn muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình

Tại bảng xếp hạng thi đấu tập kích giờ, khu vực Tp.HCM đang có những bất thần đầy hấp dẫn. Khi A.O.K, một trong những cái tên nức tiếng khác ở phía Nam đang vượt qua cả Begin và TheFirst trên bảng xếp hạng. Ở ngay dưới hai “người khổng lồ” này, L2Fgaming và Flamingo cũng đang bám đuổi hết sức gắt.

Quơ những diễn biến này đang chứng tỏ một cục diện khó đoán định tại phía Nam. Liệu với quyết tâm lớn, cũng như sự đồng lòng tới từ các  Top team của đô thị mang tên Bác, chức vô địch VEC sẽ đổi chủ và bay vào phía Nam?

Đột Kích – Cục diện cam go tại VEC 2013 | GameK.vn

VEC 2013 hứa một mùa thi đấu nảy lửa, mang đậm chất eSports của tập kích . Kết quả sẽ ngã ngũ ra sao, hãy cùng chờ sau những Vòng Chung kết miền kịch tính sắp tới.

• Các bộ môn của Giải vô địch thể thao điện tử Quốc gia VEC 2013 : PES 2013, tập kích, Phi Đội, Vua bóng rổ, New Audition.

• Giải thưởng: 2.000.000.000 VNĐ.

• Vòng CKKV miền Nam dự định được tổ chức vào ngày 12,13/10/2013, CKKV miền Bắc dự định tổ chức vào ngày 19,20/10/2013.

•   game online cho iphone   Trang chủ: http://vec.Vtcgame.Vn/

Cõi, thì  Cube World  lại là một cuộc xiêu bạt của những lớp nhân vật như Ranger, Rogue, Warrior. Cơ chế gameplay của tựa game nhập vai này cũng sở hữu những nét rất gần với một MMOARPG.

Top game online dành cho gamer ưa thích đồ hoạ độc đáo 4

Bên  game nhap vai online  cạnh đó, crafting và thú nuôi vẫn sẽ góp mặt để làm hoàn thiện thêm chiều sâu của  Cube World  . Dự kiến tựa game sẽ được mở cửa thể nghiệm vào đầu năm 2014 tới đây.

  Thiên Không Chi Kiếm  

  Thiên Không Chi Kiếm  là một game online 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài kỳ ảo được phát triển bởi công ty LeiYu và vận hành bởi ZQgame. Bối cảnh chính của trò chơi sẽ được dựa trên nhiều câu chuyện thần thoại từ thời thượng cổ phối hợp với công nghệ hình ảnh Action2 và máy chủ GodServer sẽ mang lại một thế giới rộng lớn và nhiều gameplay hấp dẫn nhằm thỏa mãn đề nghị của người chơi.

Top game online dành cho gamer ưa thích đồ hoạ độc đáo 5

Phong cách đồ họa của  Thiên Không Chi Kiếm  khá độc đáo khi sử dụng các nhân vật, NPC được thiết kế dưới dạng 3D chi tiết kết hợp với trường cảnh ở   game online hay cho android   dạng 2D, tổng thể đồ họa đi theo hướng dễ thương và hoạt hình đầy màu sắc và rất ưa nhìn.

Top game online dành cho gamer ưa thích đồ hoạ độc đáo 6

Hệ  game vo lam mobile  thống chống chọi trong game dùng hình thức hành động cuộn cảnh. Người chơi có thể di chuyển và tấn công cả 8 hướng xung quanh giúp cho quá trình đương đầu trở thành phong phú, hích hơn rất nhiều, bên cạnh đó thì các hiệu ứng kỹ năng và chiêu thức của nhân vật cũng rất đẹp mắt.

Trò chơi này có hệ thống hồn mai đóng 1 vai trò quan trọng trong việc phát triển nhân vật của người chơi. Các nhân vật có thể duyệt hệ thống này để gia tăng sức mạnh tính chất và năng lượng hay có được những kỹ năng thần bí. Ngoài ra, PVP cũng là 1 góc cạnh được chú trọng khi người chơi có thể dự dưới nhiều hình thức khác nhau như đi phục bản, PK tự do, thách đấu.

Top game online dành cho gamer ưa thích đồ hoạ độc đáo 7

Hệ  game vo lam mobile  thống nghề của  Thiên Không Chi Kiếm  tương đối đơn giản khi đưa ra 3 sự chọn   game online hay cho android   lọc cho người chơi bao gồm Ngự Kiếm Sĩ thông kiếm pháp và có sở trường giáp lá cà, nhân tố Sứ chuyên về công kích pháp thuật với những đòn đánh AOE rất hiệu quả với cây pháp trượng của mình và Hầu Hành Giả có vũ khí sở trường là trường côn với những đòn đánh đầy uy lực trên khuôn khổ rộng.

  Phantom Army  

Mới  game vo lam mobile  đây Zombie Studio đã giới thiệu sản phẩm mới nhất của hãng là game online bắn súng mang phong cách khá lạ thường với đồ họa theo xu hướng hoạt hình vui nhộn mang tên   Phantom Army     .  Theo dự định của NSX thì trò chơi sẽ ra mắt chính thức vào năm 2014 tới, Ngoài ra một đoạn clip giới thiệu cũng đã được tung ra.


Phải bạn chưa biết thì NSX của  Phantom Army  - Zombie Studio là đơn vị đã phát triển ra game online đình đám Blacklight: Retribution hiện do gã đồ sộ đến từ Trung Quốc là Perfect World phát hành. Ngoại giả, sản phẩm  Phantom Army  còn có sự đóng góp không nhỏ của hàng ngũ Smile Gate đến từ Hàn Quốc. Do đó game online này hứa sẽ đem lại nhiều điều bất thần cho game thủ với phong cách pha trộn đặc biệt.

Trang chủ game: http://phantomarmy.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét