Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D game vo lam mobile chưa về VN đã có bản... lậu | Gamek

Dù rằng mới chỉ ra mắt được 4 tháng nhưng Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D đã bị hack source.

Vừa qua, server lậu của  Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D  - Tựa game online nhập vai đình đám đang được đồn thổi sắp về Việt Nam dưới tay NPH VGG đã bất thần bị mở server lậu (private) tại chính quê nhà Trung Quốc. Server private này đã chính thức được mở cửa vào ngày hôm qua 8/11. Người chơi có thể dễ dàng download bản cài đặt game, đăng ký trương mục để trải nghiệm.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D chưa về VN đã có bản... lậu 1

Thông báo mở cửa server   game nhap vai online   lậu Tiếu  game ve than online  Ngạo Giang Hồ 3D vào ngày 8/11.

Tại server Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D lậu này, người chơi sẽ được hưởng ưu đãi đáng kể hơn gấp nhiều lần so với server chính, thí dụ như tăng tỷ lệ nhận kinh nghiệm của nhân vật lên 10 lần từ level 1-40, 5 lần từ level 40-80. Ngoài ra, tỷ lệ đánh rơi tiền, vật phẩm cũng được tăng lên gấp 5-10 lần so với thường ngày cùng hàng loạt những ưu đãi khác trong Cash Shop.

Hiện tại, theo tìm hiểu của GameK thì tại Trung Quốc đang có một số nhóm luôn hack và tuồn source game lậu ra ngoài.  game ve than online  Các nhóm hacker này đang khiến rất nhiều NPH Trung Quốc phải đau

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Điểm lại những game online đỉnh cao đến từ Hàn Quốc sắp mở cửa trong thời gian tới. Black Deserts

Nếu không có gì thay đổi, vào ngày 30/09 hoặc 01/10 tới đây, bom tấn đồ họa Black Deserts sẽ chính thức đi vào tuổi closed beta lần trước tiên tại thị trường Hàn Quốc.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Black Deserts được phát triển bởi Pearl Abyss. Đây là công ty game mới của Hàn Quốc, thành   game online mobile   lập bởi cựu giám đốc sinh sản game  Continent of the Ninth  (C9). Do đó, bạn sẽ thấy nhiều nét tương đồng trong lối chơi cũng như kết cấu thế giới cực kỳ rộng lớn ẩn chứa muôn nghìn bí ẩn đang đợi chờ được khám phá. Cùng với đó  Black Deserts  còn sở hữu lối chơi chặt chém đã tay và những trận chiến nảy lửa trên diện rộng với đủ loại khí tài quân sự như pháo, kỵ binh, tượng binh…

Giống như  C9 , nền đồ họa của  Black Deserts  cũng sẽ hút hồn bất kỳ ai có thời cơ được chiêm ngưỡng. Điều đặc biệt là, không giống nhiều cái tên khác như  Cabal 2  được phát triển trên nền Cry Engine 3 chả hạn,  Black Deserts  dùng engine do chính nhà sinh sản tự phát triển.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Nếu đem ra so sánh, thì giữa  C9  và  Black Deserts  có một số khác biệt khăng khăng. C9 là MMORPG tụ họp vào hệ thống gameplay nhập vai pha lẫn hành độc với tốc độ cao. Trong khi đó tựa game mới của Webzen lại đem tới cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác với thế giới rộng lớn hơn người tiền nhiệm rất nhiều, trong khi vẫn sở hữu những chức năng “ăn điểm” như hệ thống active combat system, cũng như tiến công trong khi đang chạy.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Từng được giới thiệu cách đây khá lâu với danh xưng "truyền nhân" của game online huyền thoại MU và đã tiến hành thể nghiệm vào đầu năm nay song mãi cho đến tận tháng 10 tới, Archlord II mới được WEBZEN chính thức tung ra thị trường cùng phiên bản Open Beta. Hiện tại ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định cụ thể, song có thể nói rằng trò chơi rất được chờ mong này đã đến rất gần với cộng đồng game thủ.

Trong Archlord II , game thủ sẽ được lựa chọn một trong 2 phe là Aimhigh (Đại diện cho Ánh Sáng) and Demolition (Đại diện cho Bóng Tối). Ngoại giả tất tật các nhân vật sẽ dùng được vớ các loại vũ khí tùy ý, không chia thành bất cứ class nào - điều này có nghĩa người chơi được toàn quyền quyết định xây dựng

Thông tin về sự ra đi của Tướng Giáp tràn ngập trang chủ báo chí quốc tế | GameK.vn

Các hãng thông tấn và báo chí quốc tế uy tín của thế giới hôm nay đã đồng loạt đưa tin về sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một vị tướng tài ba của Việt Nam. Vào khoảng 18h chiều nay (4/10), Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã từ trần tại Bệnh viện Quân y 108, hưởng thọ 103 tuổi.

Ngay sau khi Đại tướng qua đời, hàng loạt các tờ báo uy tín hàng đầu thế giới đã có những bài viết về cuộc đời lừng lẫy của Đại tướng.

AFP đưa tin, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh hùng của Việt Nam với những chiến thuật tài tình đã đánh thắng thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, qua đời vào ngày 4/10.

Thông tin về sự ra đi của Tướng Giáp tràn ngập trang chủ báo chí quốc tế | GameK.vn

Thông tin về sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được trang AFP đưa lên trang chủ.

AFP gọi đại tướng Võ Nguyên Giáp là “thiên tài quân sự” và là “người hạ gục phương Tây”. AFP đưa tin đại tướng “được coi là một trong những nhà chiến lược quân sự vĩ đại nhất và là kiến trúc sư cho những chiến thắng vang dội của Việt Nam trước Pháp và Mỹ.”

Ngoài ra, AFP cũng đưa tin về phản ứng đau buồn của những người dùng Internet tại Việt Nam sau khi sự ra đi của Tướng Giáp được công bố.

Thông tin về sự ra đi của Tướng Giáp tràn ngập trang chủ báo chí quốc tế | GameK.vn

Bài viết về sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên tờ AFP.

Trong khi đó, hãng thông tấn Mỹ AP cho hay Tướng Giáp nổi lên "là một lãnh đạo của đội quân áo vải, gồm những du kích quân đi dép xăng đan làm từ lốp xe, kéo từng cỗ pháo qua những ngọn núi để bao vây và tiêu diệt quân đội Pháp ở Điện Biên Phủ năm 1954".

Chiến thắng đó, vốn vẫn đang được giảng dạy trong các trường quân sự, không chỉ đưa Việt Nam đến độc lập mà còn đẩy nhanh sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân ở Đông Dương và xa hơn thế nữa, AP viết.

Thông tin về sự ra đi của Tướng Giáp tràn ngập trang chủ báo chí quốc tế | GameK.vn

"Sau Hồ Chí Minh, ông là nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử Việt Nam thế kỷ 20", hãng tin Bloomberg dẫn lời Stanley Karnow, một tác giả từng được giải Pulitzer, viết về chiến tranh Việt Nam, hồi năm 2008. "Ông là một vị tướng tự học, và chìa khóa của tài chỉ huy quân sự của ông là chiến lược kiên trì bền bỉ tuyệt đối", Stanley cho biết.

Hãng tin Bloomberg cũng đưa tin về sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên trang nhất.

Bản điện tử của Nhân dân Nhật Báo, Tân Hoa Xã và các báo Trung Quốc cũng đưa tin vị tướng lãnh đạo cuộc chiến chống Pháp và chống Mỹ của Việt Nam qua đời. Tân Hoa Xã ca ngợi Đại tướng Võ Nguyên Giáp là vị anh hùng, là một huyền thoại ở Việt Nam, là người sáng lập ra quân đội nhân dân Việt Nam, đánh bại hai cường quốc quân sự trên thế giới. "Ông được người dân Việt Nam tôn kính, chỉ sau Chủ tịch Hồ Chí Minh", hãng thông tấn Trung Quốc đánh giá.

Thông tin về sự ra đi của Tướng Giáp tràn ngập trang chủ báo chí quốc tế | GameK.vn

Bản tin Reuters thì gọi đại tướng là bộ óc quân sự của Việt Nam và là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của VN trong thế kỉ 20. Bản tin nói "ông được các sử gia xếp vào cùng với những nhà quân sự vĩ đại như Montgomery, Rommel và MacArthur.

Hình ảnh cùng thông tin về sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp xuất hiện trên trang chủ của tờ New York Times.

Reuters nhắc lại chuyện tướng Giáp từng ký “Vị tướng của hoà bình” khi được một người nhờ ký sách tại văn phòng LHQ ở Geneva.

Thông tin về sự ra đi của Tướng Giáp tràn ngập trang chủ báo chí quốc tế | GameK.vn

Trang Huffington Post cũng dẫn lại bài của AP về sự ra đi của Tướng Giáp.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ví như "Napoleon của Việt Nam". Hình ảnh và thông tin về sự ra đi của Đại tướng được đăng tải trên trang chủ của tờ báo danh tiếng ở Pháp, Lemonde.Fr.

Hình ảnh oai vệ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên tờ Telegraph.

Thông tin về sự ra đi của Tướng Giáp tràn ngập trang chủ báo chí quốc tế | GameK.vn

Đồng thời, thông tin về sự ra đi của vị tướng "huyền thoại" nhận được sự quan tâm lớn từ phía độc giả thế giới

Trên trang CNN, rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự mất mát to lớn này.

Độc giả Robert Ramos xúc động cho biết "Thật đáng tiếc khi thế giới lại mất đi một vị tướng huyền thoại. Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã chứng minh cho cả thế giới biết được rằng một quốc gia dù nhỏ bé vẫn có thể đánh bại thế lực đế quốc để giành lấy tự do, độc lập. Đại tướng Võ Nguyên Giáp có lẽ là vị tướng tài ba nhất thế giới vào nửa cuối thế kỷ 20."

Thông tin về sự ra đi của Tướng Giáp tràn ngập trang chủ báo chí quốc tế | GameK.vn

“Ông là người ngang hàng với các nhà lãnh đạo quân sự vang dội như Grant, Lee, Rommel và MacArthur. Gửi lời chia buồn sâu sắc đến ông cùng gia đình", một độc giả khác cũng lên tiếng.

Trên trang HuffingtonPost, nhiều độc giả thể hiện sự thương tiếc khôn nguôi trước mất mát này. Độc giả Christian Camacho nhận xét "Sự tài ba của Tướng Giáp chính là khả năng xây dựng chiến lược hiệu quả. Tài thao lược của Tướng Giáp về chiến lược, chiến thuật và hậu cần được kết hợp nhuần nhuyễn với chính trị và ngoại giao... Thật đáng tiếc khi vị tướng tài ba đã ra đi mãi mãi. Chúc Đại tướng yên nghỉ cõi vĩnh hằng."

Trên tờ báo Time danh tiếng, độc giả Openminded1 cho biết "Là một cựu chiến binh tại Việt Nam, tôi tôn trọng và nể phục tài trí cũng như lòng yêu nước của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ông đã sống một cuộc đời cống hiến đầy ý nghĩa. Chắc chắn, hình ảnh của ông sẽ sống mãi trong trái tim người dân Việt Nam."

Hay trên trang Telegraph, độc giả có nickname ChiefWhiteHalfOat cho biết "Một vị Đại tướng tài năng. Chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn là 1 trong những chiếc thắng oai hùng nhất trong lịch sử thế giới. Ngài đã chiến đấu hết mình đề giành chiến thắng cho dân tộc. Vĩnh biệt ngài!"

Hiện nay đã có rất nhiều sách báo và tài liệu quân sự viết về Võ Nguyên Giáp đã được xuất bản. Trong số đó, ít nhất đã có trên 120 quyển sách nói về ông, hay chính ông viết ra được dịch sang các thứ tiếng nước ngoài (Pháp, Anh, Ý, Tây Ban Nha, Trung Hoa, Nhật, Ả Rập... Và được phổ biến rộng rãi trong các tiệm sách và thư viện.

Những tác giả này đã hết lời ca ngợi Võ Nguyên Giáp và so sánh ông với những thiên tài quân sự nổi tiếng trên thế giới như với Thomas Edward Lawrence, được biết nhiều dưới tên Lawrence of Arabia, người đã chinh phục cả lục địa phía đông châu Phi, hay với Ernesto Che Guevara, nhà cách mạng cộng sản Trung Mỹ rất được giới trẻ thiên tả châu Âu ngưỡng mộ.

Hướng phát triển cho "con cưng" của mình theo ý thích mà khỏi phải nhọc lòng tới những giới hạn của lớp nhân vật.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Điểm   game online mobile   quyến rũ người chơi nhất của Archlord II  có nhẽ chính là màn PvP cực sôi động với rất nhiều chế độ so tài khác nhau là 5vs5, 10vs10, 20vs20 và cả công thành chiến. Game thủ có thể tìm hiểu thêm tại trang chủ của trò chơi: http://archlord2.Webzen.Co.Kr/main.

Kingdom Under Fire II

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Mới đây Qeon, một trong những nhà phát hành game online tại Indonesia đã công bố tựa game bom tấn Kingdom Under Fire II sẽ được phát hành tại thị trường quốc gia Đông Nam Á này trong năm 2014 tới. Có thể nói đây sẽ là một nhịp cực kỳ tốt để game thủ Việt có thể thí nghiệm tựa game đình đám này.

Nếu bạn chưa biết thì Kingdom Under Fire II  từng được kỳ vọng sẽ đánh bại một game online bom tấn khác đang cai trị tại Hàn Quốc là  Blade and Soul . Trò chơi là phiên bản mới nhất trong series Kingdom Under Fire  có phong cách chơi pha trộn giữa chiến thuật thời gian thực và hành động. Dòng game có xuất xứ từ Hàn Quốc này tính đến nay đã có 3 phiên bản trên Xbox và Xbox 360.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Kingdom Under Fire II  không chỉ thừa hưởng chất hành động kết hợp với chiến thuật thời gian thực, mà còn có nhiều cải tiến mới trong gameplay. Những cải tiến này sẽ tập kết vào nguyên tố chiến thuật và chặt chém trong chiến trường rộng lớn và ngút ngàn quân thù (hay bao tải tập đánh), và đương nhiên, các kẻ thù trong game sẽ rất đa dạng kể từ   tai game online mien phi   chủng loại tới kích cỡ.

Game sử dụng engine Fame Tech 2 do chính tay hãng phát triển tự làm, và qua những đoạn demo được giới thiệu, có vẻ như họ đã tái hiện được một không khí chiến trận đúng nghĩa với nhiều loại quân cùng xuất hiện trên màn hình mà vẫn giữ được độ chi tiết cao của các nhân vật. Tại Hàn Quốc, đồ họa của Kingdom Under Fire II  gần như chơi kém cạnh bất kỳ đối thủ nào.

Những game online bom tấn xứ Hàn đang chờ

Trang chủ game (Hàn Quốc): http://kuf2.Hangame.Com/

Asta: The War of Tears and Winds

Ngay trước thềm đợt thí điểm Beta lần cuối cùng của Asta: The War of Tears and Winds , nhà phát hành đã tung ra một đoạn trailer khá quyến rũ của tựa game đang vấn sự chú ý của cộng đồng game thủ Hàn Quốc này.

Nếu bạn chưa biết, thì  Asta  (tên ban sơ là Project E:ST) nổi đình nổi đám từ tháng 03/2010 sau khi tung ra những hình ảnh screenshot với đồ họa thực thụ nghệ thuật và đỉnh cao. Trò chơi sẽ là một thế giới thần thoại ảo quy tụ những tinh hoa, văn hóa của các   game online cho iphone   dân tộc Á Đông.

Có thể thấy rất nhiều nét độc đáo trong phong cách đồ họa của  Asta: The War of Tears and Winds , tông màu tươi sáng cộng với nhân vật chuyển động uyển chuyển là điểm nhấn dễ nhận ra nhất. Nó phần nào cho thấy cho thấy vì sao mình xứng với danh hiệu "game kiếm hiệp phương Đông đẹp nhất trong lịch sử".

Bên cạnh đó là chế độ PvP cực đã, bạn có thể đấu tay đôi với game thủ khác hoặc đấu đội 10 vs 10 hay dự vào một chiến trận lớn và tranh đấu với đông đảo người chơi khác.

Trang   game online mobile   chủ game: http://asta.Hangame.Com/

Đầu và Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D chính là nạn nhân mới đình đám nhất của chúng. Một điểm đáng để ý khác rằng Tiếu Ngạo Giang Hồ mới chỉ chính thức mở cửa rộng rãi vào khoang tháng 7/2013 vừa qua, tuy nhiên, sau 4 tháng thì tựa game online này đã bị hack source, hơn thế nữa nạn người chơi sử dụng"auto ngoài luồng" cũng đang diễn ra tràn lan trong game.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D chưa về VN đã có bản... lậu 2

Tiếu  game vo lam mobile    game ve than online  Ngạo Giang Hồ 3D bị hack source chỉ sau 4 tháng mở cửa chính thức.

Trên thực tại, đây là một thông báo rất đáng lo ngại vì khi Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D được phát hành tại Việt Nam, rất có thể game sẽ bị cạnh tranh khốc liệt bởi nạn server lậu, điều đã và đang xảy ra tại Trung Quốc.   game online hay cho android   phải bạn chưa biết thì Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D hiện đang được coi là một trong những MMORPG điển hình trong năm 2013 tại Trung Quốc. Game được phát triển và vận hành bởi Perfect World (một NPH cũng rất nổi tiếng tại Việt Nam qua nhiều tựa game như Thế Giới Hoàn Mỹ, Thần Ma Đại Lục...)

Ngoài nền móng đồ họa đẹp, bắt mắt thì điểm nhấn của Tiếu Ngạo  game ve than online  Giang Hồ 3D đến từ hệ thống tranh đấu mang tính cách mạng và nhấn mạnh vào nguyên tố PK là điểm hấp dẫn người chơi đến với Tiếu Ngạo Giang Hồ, cơ chế tranh đấu mượt mà, động tác cũng tạo cảm giác trúng đích chân thực. Các tính năng khinh công, đỡ đòn và  game nhap vai online  tấn công sơ hở cũng biểu lộ rõ sự quan trọng của mình, trong PK thì chìa khóa cho sự thắng lợi là phải biết tận dụng được nhiều sơ hở của đối phương.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D chưa về VN đã có bản... lậu 3

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D chưa về VN đã có bản... lậu 4

Các  game online cho dien thoai  phụ bản trong Tiếu Ngạo Giang Hồ luôn đầy ắp cơ quan cạm bẫy và những con Boss với những kỹ năng biệt lập, người chơi phải bỏ công sức và trí não thì mới có thể chinh phục Boss trong phụ bản, không thể thoải mái qua cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét