Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Bộ game online mobile kĩ năng mới của Heimerdinger Liên Minh Huyền Thoại | GameK.vn

Heimerdinger sẽ trở nên một vị tướng Liên Minh Huyền Thoại có khả năng ăn rồng nhanh ngay tại level 1.

  Liên Minh Huyền Thoại  phiên bản 3.13 sẽ chứng kiến sự thay đổi của rất nhiều các vị tướng, Heimerdinger là 1 trong số đó.

Liên Minh Huyền Thoại - Thông tin về bộ kĩ năng mới của Heimerdinger 1
  Heimerdinger sẽ xuất hiện với 1 bộ kĩ năng hoàn toàn mới.  

Liên Minh Huyền Thoại - Thông tin về bộ kĩ năng mới của Heimerdinger 2  Ma Pháp Cơ Giới (nội tại):  Heimerdinger gia tăng khả năng hồi phục cho bản thân, các ụ súng và các tướng đồng minh ở xung quanh.

Liên Minh Huyền Thoại - Thông tin về bộ kĩ năng mới của Heimerdinger 3  Ụ   game online hay cho android    game online hay cho android  Súng H-28G:  Heimerdinger đặt 1 ụ súng ở vị trí được chỉ định. Heimerdinger sẽ hồi lại phụ tùng để lắp đặt 1 ụ súng mới sau mỗi khoảng thời kì và có thể bảo quản những phụ tùng này. Thời gian hồi phụ tùng bị ảnh hưởng bởi chỉ số giảm thời gian hồi chiêu và Heimerdinger có thể đặt tối đa 3 ụ súng cùng lúc trên bản đồ.

Ụ súng có thể tấn công thường và bắn ra những tia laze. Tia laze có khả năng xuyên  game online mobile  mục tiêu và sẽ bắn khi ụ súng tích đủ 100% năng lượng. Thời gian tích năng lượng là 12 giây và bị ảnh hưởng bởi chỉ số giảm thời kì hồi chiêu. Ụ súng sẽ dừng hoạt động nếu Heimerdinger ở khoảng cách xa hơn 1000 đơn vị trong 8 giây hoặc hơn.

Liên Minh Huyền Thoại - Thông tin về bộ kĩ năng mới của Heimerdinger 4  Ụ Súng H-28G Apex:  Heimerdinger đặt 1 ụ súng Apex tồn tại trong 8 giây. Ụ súng Apex gây sát thương dựa trên cấp độ của Nâng Cấp!!!; có khả năng làm chậm 25% và gây sát thương lan 100% trên những đòn đánh thường. Tia laze của ụ súng Apex chỉ mất 1 nửa thời kì để hồi đầy đủ 100% năng lượng. Ụ súng Apex không tính vào giới hạn số ụ súng của Heimerdinger và không cần phụ tùng để đặt xuống.

Liên Minh Huyền Thoại - Thông tin về bộ kĩ năng mới của Heimerdinger 5  tên lửa Hextech:   tai game online mien phi     Heimerdinger bắn ra 5 quả hoả tiễn về hướng được chọn, gây sát thương trên đích trước hết mà mỗi quả lên lửa chạm phải. Tên lửa gây sát thương phép.

Liên Minh Huyền Thoại - Thông tin về bộ kĩ năng mới của Heimerdinger 6  Mưa 

 Ao Giap Vang tung Big Update nhan dip Trung Thu | Áo Giáp Vàng | GameK.vn 

 Bản Big Update “Trung Thu Phú Quý” được tung ra vào ngày 14/9 tới đây của Áo Giáp Vàng hứa sẽ mang đến nhiều đổi thay. Hòa trong không khí háo hức đón Trung Thu đang sắp diễn ra, NPH Áo Giáp Vàng quyết định dành tặng cho cộng đồng game thủ Áo Giáp Vàng một món quà khá thú nhận - đó chính là những đổi thay quyến rũ trong bản Big Update ngày 14/9. 

 Ao Giap Vang tung Big Update nhan dip Trung Thu | Áo Giáp Vàng | GameK.vn 

 Ra   game online cho iphone   mắt ngay trước thềm Trung Thu nên điểm trổi của phiên bản mới này chính là hoạt động “Làm bánh trung thu”. Trong thời kì diễn ra hoạt động này, người chơi có thể giết Boss trong phụ bản để nhận được “Bột mỳ làm bánh” và “Nhân bánh” và từ đó có thể hợp thành Bánh Trung Thu. 

 Ao Giap Vang tung Big Update nhan dip Trung Thu | Áo Giáp Vàng | GameK.vn 

 Trong bản cập nhật này cũng sẽ xuất hiện thêm tọa kị “Phi Thiên Ma Long”. Người chơi có thể nhận được thú cưỡi này trong lễ bao cao cấp khi tham dự vào hoạt động “Làm bánh Trung Thu”. Đồng thời cũng update thêm phần thưởng của Vòng Quay May Mắn, ưng chuẩn vòng quay may mắn này game thủ có thể giành được “Hàn băng thị tòng”. 

 Ao Giap Vang tung Big Update nhan dip Trung Thu | Áo Giáp Vàng | GameK.vn 

 Hệ thống Cạnh   game online

Quá

Quá "ngon" khi các nhân vật truyện tranh làm bằng thịt

Quá

Quá

Quá

Quá

Quá

Quá

Manga/Film Quá "ngon" khi các nhân vật truyện tranh làm bằng thịt KK | Theo Trí Thức Trẻ | 13 giờ 02 phút truớc

Quá

Cùng điểm qua hình ảnh của những nhân vật truyện tranh cực "ngon" khi được làm bằng thịt. Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng xem liệu các nhân vật hoạt hình mà bạn thường xem sẽ trông như thế nào khi chúng biến thành các món ăn chưa? Liệu trông chúng có ngon mắt và khiến bạn phải nuốt nước bọt hay không. Hãy cùng tìm hiểu điều đó trong bộ ảnh có một không hai về một cửa hàng thịt đặc biệt, nơi mà những viên thịt xay được nhào nặn thành hình các nhân vật truyện tranh hay anime nổi tiếng.

Quá

Trong những "viên thịt" này, bạn có thể dễ dàng nhận ra được hình ảnh của những nhân vật quen thuộc như các chú pokemon ngộ nghĩnh đáng yêu hay nhân vật Sonic huyền thoại. Quả thật, dưới bàn tay nhào nặn của các nghệ sĩ kiêm đầu bếp, những nhân vật này của chúng ta đã trở nên "ngon" hơn rất nhiều.

Quá

Một số hình ảnh về các nhân vật hoạt hình bằng thịt.

Quá

Bạn có thích bài viết này không?

Quá

TAG:   truyện tranh , nhân vật , nhân vật chính , nhân vật truyện tranh , đa nền , nhân vật manga , Sonic , hoạt hình

Quá

Tin cùng chuyên mục Top 10 diễn viên nữ nóng bỏng nhất thế giới (Phần 1) Sẽ có phim đầy đủ về S.H.I.E.L.D trong Avenger The Breaker 2 - Phần tiếp của bom tấn truyện tranh xứ Hàn Manga vượt mặt Attack on Titan giành giải Manga của năm 2013

Quá

Ảnh đẹp Nhìn lại những showgirl xinh đẹp tại ChinaJoy 2013

Quá

Top 10 diễn viên nữ nóng bỏng nhất thế giới (Phần 1) Sẽ có phim đầy đủ về S.H.I.E.L.D trong Avenger The Breaker 2 - Phần tiếp của bom tấn truyện tranh xứ Hàn Manga vượt mặt Attack on Titan giành giải Manga của năm 2013 Ngày mai siêu phẩm The Walking Dead 4 sẽ được công chiếu BioShock Infinite: Booker, Bắt lấy này!

Quá

The Breaker 2 - Phần tiếp của bom tấn truyện tranh xứ Hàn ( 13/10 ) Manga vượt mặt Attack on Titan giành giải Manga của năm 2013 ( 12/10 ) Ngày mai siêu phẩm The Walking Dead 4 sẽ được công chiếu ( 12/10 ) Bảng xếp hạng Manga ăn khách tại Nhật đầu tháng 10 ( 12/10 ) Top 10 nhân vật mạnh nhất thế giới manga ( 11/10 ) Kill la Kill, Anime viễn tưởng đang gây "cơn sốt" tại Nhật ( 11/10 ) Những sự trùng hợp như “đạo ý tưởng” ở Hollywood (Phần 1) ( 11/10 ) Điểm qua những phim đáng xem nhất mùa Halloween ( Phần 1 ) ( 10/10 ) Gate-Truyện tranh hành động nghẹt thở đáng xem ( 10/10 ) Soi các ảnh "nóng" bị cencored trong anime ( 10/10 )

Quá

Quá "ngon" khi các nhân vật truyện tranh làm bằng thịt Cùng điểm qua hình ảnh của những nhân vật truyện tranh cực "ngon" khi được làm bằng thịt.

Quá

Quá "ngon" khi các nhân vật truyện tranh làm bằng thịt 7 10 643

Quá

Cùng điểm qua hình ảnh của những nhân vật truyện tranh cực "ngon" khi được làm bằng thịt.

Cho dien thoai   kỹ trường 1v1 cũng sẽ có mặt trong phiên bản cập nhật lần này. Khi đạt tới cấp độ 40, người chơi có thể thách chiến người chơi khác trong cạnh kỹ trường và cũng có thể thách chiến những người chơi Offline. Mỗi này hệ thống sẽ tìm ra Vua chức danh và Bảng xếp hạng trong cạnh kỹ trường. 

 Ao Giap Vang tung Big Update nhan dip Trung Thu | Áo Giáp Vàng | GameK.vn 

 Cũng trong phiên bản mới Trung Thu Phú Quý, người chơi sẽ có dịp chiêm ngưỡng trang phục thời trang của các cung: Cự giải, Sư tử, Song tử. Cùng với đó, NPH cũng sẽ tiến hành sửa một số lỗi nhỏ như: sau khí đương đầu liên server chấm dứt vẫn không giải tán tổ đội và lưu trữ thủy tinh hao phí sẽ xóa sạch lưu trữ nạp thẻ. 

 Ao Giap Vang tung Big Update nhan dip Trung Thu | Áo Giáp Vàng | GameK.vn 

 Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, NPH của webgame này đã dành tặng cho người chơi rất nhiều event quyến rũ như: Sự kiện làm bánh Trung Thu, Tích lũy nạp thẻ, Cường hóa trang bị,…. Với những thay đổi này, NPH mong muốn mang lại cho người chơi những trải nghiệm thật thích thú trong phiên bản mới. Cùng ngắm một số hình ảnh trong phiên bản cập nhật sắp tới. 

 Ao Giap Vang tung Big Update nhan dip Trung Thu | Áo Giáp Vàng | GameK.vn 

 Thời trang cung Song Tử 

 Bảng   game ve than online   xếp hạng cạnh kỹ trường 

 Hợp thành Bánh Trung Thu 

 Thú cưỡi “Phi Thiên Ma Long” 

 hoả tiễn Hextech:  Heimerdinger chóng vánh bắn ra 4 cơn mưa hoả tiễn. Sát thương của những hoả tiễn này phụ thuộc vào cấp độ của Nâng Cấp!!!

Liên Minh Huyền Thoại - Thông tin về bộ kĩ năng mới của Heimerdinger 7  Lựu  game  game online hay cho android  online hay cho android  Đạn CH-1:  Heimerdinger ném 1 quả lựu đạn về vị trí được chọn, gây sát thương phép thuật và làm chậm những đích trên đường bay. Những đích bị trúng lựu đạn trực tiếp sẽ bị làm choáng.

Liên Minh Huyền Thoại - Thông tin về bộ kĩ năng mới của Heimerdinger 8  Lựu Đạn Sấm Sét CH-3X:   Heimerdinger ném 1 quả lựu đạn có khả năng nảy 3 lần. Mỗi lần này gây sát thương theo cấp độ của Nâng Cấp!!! và làm chậm đối phương trên 1 khoảng rộng. Mỗi mục tiêu chỉ có thể nhận 1 lần sát thương nhưng có thể bị làm chậm và làm choáng nhiều lần.

Liên Minh Huyền Thoại - Thông tin về bộ kĩ năng mới của Heimerdinger 9  Nâng  tai game online mien phi  Cấp!!!:   Heimerdinger cường hóa kĩ năng tiếp theo được dùng, song song khiến cho kĩ năng này không tiêu tốn năng lượng. Kĩ năng được cường hóa có chung thời kì hồi với những kĩ năng thường nhật. Heimerdinger có thể kích hoạt lại Nâng Cấp!!! để bỏ cường hóa kĩ năng và chiêu cuối này sẽ hồi lại sau 3 giây sau khi bị hủy bỏ.

Theo đánh giá từ cộng đồng người chơi ở khu vực Bắc Mĩ và Châu Âu – 2 khu vực đã được vận dụng phiên bản 3.13 – sức mạnh của Heimerdinger sau   game vo lam mobile   khi đã được chỉnh sửa là rất đáng gờm, đặc biệt với vai trò của 1 pháp sư ở khu vực đường giữa. Ngoại giả, vị tướng này còn lung tung hữu hiệu với khả năng ăn rồng ngay ở cấp độ 1, na ná với Shaco ở những phiên bản cũ, hãy theo dõi video dưới đây để chứng kiến sức mạnh của Nhà Phát Minh Lỗi Lạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét